Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 7/1

Tin chuyển nhượng hôm nay: Onsports cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 7/1.

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất

3 CLB Premier League tranh Coutinho

Theo nguồn tin từ tờ Goal, có 3 CLB ở Premier League đang muốn có sự phục vụ của Coutinho ở thời điểm này, đó là Aston Villa, Everton và Liverpool. Trong số này, Liverpool đang cần tái thiết lực lượng hàng công khi Salah và Mane dự CAN 2022. HLV Steven Gerrard rất muốn có sự phục vụ của người đồng đội cũ và tin rằng anh sẽ là nhân tố quan trọng để xây dựng Aston Villa.

Tương lai của Coutinho ở Barcelona đang trở nên mờ mịt sau khi Barcelona vung tiền chiêu mộ Ferran Torres từ Man City. Bản thân ngôi sao người Brazil cũng được cho là không phù hợp với kế hoạch của HLV Xavi.

MU bạo chi để mua Ruben Neves

Tờ talkSPORT đưa tin, MU muốn chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves từ Wolves ngay trong tháng 1/2022 để gia cố tuyến giữa. Thậm chí, Quỷ đỏ còn chơi lớn khi đưa ra đề nghị 50 triệu bảng để Wolves trong vụ này.

Bên cạnh Ruben Neves, HLV Rangnick cũng đang ngắm tới những tiền vệ có khả năng chiến đấu cao như Amadou Haidara (Leizpig), Denis Zakaria (Monchengladbach) hay Kamara (Marseille).

MU muốn có sự phục vụ của Ruben Neves

Lucas Digne mở đường tới Chelsea

Sau khi mất Ben Chilwell tới hết mùa, Chelsea đang muốn tìm kiếm hậu vệ cánh trái trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022. Trong đó, hậu vệ Lucas Digne đang được nhắc tới như là ứng cử viên hàng đầu.

Lucas Digne không còn trong kế hoạch với CLB Everton khi có mâu thuẫn với Ban huấn luyện. Cầu thủ này bị điền tên vào danh sách thanh lý. Ngoài Chelsea, Newcaslte hay West Ham cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

HLV Mourinho xác nhận chiêu mộ hàng thừa của Arsenal

HLV Jose Mourinho khẳng định AS Roma gần như đã hoàn tất thủ tục mượn lại Maitland-Niles theo bản hợp đồng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Được biết, “Bầy sói” đã phải chi 500.000 euro để mượn tại cầu thủ này tới cuối mùa.

Trong mùa Hè 2021, hậu vệ sinh năm 1997 từng đạt thỏa thuận gia nhập Everton nhưng cuối cùng, Arsenal đã không đồng ý bán. Thế nhưng, sau khi giữ lại Maitland-Niles, Arsenal gần như không sử dụng cầu thủ này. Từ đầu mùa, anh chỉ ra sân 263 phút ở Premier League.

Nam Định chiêu mộ Vua phá lưới giải Campuchia

CLB Nam Định vừa liên hệ chiêu mộ tiền đạo Marques Marcio, người vừa giành danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG Campuchia mùa giải vừa qua với việc ghi 22 bàn cho CLB Nagaworld. Ở mùa giải trước, Nam Định sở hữu tiền đạo Oussou Konan thi đấu khá tốt (đồng Vua phá lưới V-League) nhưng việc V-League hủy giải khiến họ phải chia tay chân sút này. Mới đây, Oussou Konan vừa bị sát hại ở quê nhà.