Tổng hợp kết quả vòng 7 SPL-S4: Những chiến thắng cảm xúc

Vòng 7 thuộc Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Bia Saigon Cup 2022 khu vực miền Nam (SPL-S4) mang đến những trận cầu giàu cảm xúc cho khán giả, dù các cầu thủ một ngày trước đã bị “vắt kiệt sức” với vòng 6.

Thất bại ở trận chung kết ngược với Song Hùng (4 điểm) hôm qua khiến PT (2 điểm) bị chính đối thủ đẩy xuống vị trí “đội sổ”. Vì thế, áp lực phải thắng Hạt điều Thương Thương đè nặng lên đôi chân của các học trò HLV Bùi Thế Viễn. Bên kia chiến tuyến, đoàn quân của HLV Trung “núi” chỉ 7 điểm, còn nguy cơ cao rớt hạng. Trong thế không còn gì để mất, PT sớm đẩy cao đội hình và chơi trận cầu… hay nhất của họ từ đầu mùa giải.

PT (áo trắng sọc xanh) đã có chiến thắng đầu tiên ở SPL-S4

Ngay phút thứ 8, Hoài An mở điểm cho đội bóng áo trắng sọc xanh. Có bàn thắng dẫn trước mang đến sự thoải mái cho PT, còn Hạt điều Thương Thương phải dâng cao chơi tấn công. Điều này trở thành “con dao 2 lưỡi” làm hại HLV Trung “núi” và học trò. Huy “Maret” trong nỗ lực giải vậy vô tình đưa bóng về lưới nhà, gián tiếp giúp đối thủ dẫn 2-0 ở phút 44. Mười phút sau, tấm thẻ đỏ của Anh Duy cũng là dấu chấm hết đối với Hạt điều Thương Thương.

Song Hùng bị Cửa Tùng Vĩnh Quang cầm hòa vào đúng phút bù giờ cuối cùng

Dù vậy, PT cũng không thể thoát khỏi vị trí cuối bảng. Bởi ở trận cầu cùng giờ, Song Hùng đã cầm hòa Cửa Tùng Vĩnh Quang với tỉ số 2-2. Nguyễn Lam và Văn Quý 2 lần đưa nhà vô địch toàn quốc dẫn điểm, và Quang Quốc và Ri Sambo đã gỡ hòa, giữ 1 điểm ở lại cho đại diện đến từ Quảng Trị. Trong đó, pha lập công ấn định tỉ số hòa 2-2 của Ri Sambo cho Cửa Tùng Vĩnh Quang diễn ra đúng phút bù giờ cuối cùng, khiến Song Hùng đánh rơi 2 điểm đáng tiếc.

Niềm sung sướng của các cầu thủ Bamboo

Cũng ca khúc khải hoàn còn có Bamboo. Chuỗi 4 trận hòa và thua của đoàn quân bầu Nghĩa “Dolar” được cắt đứt khi họ đánh bại Nghiêm Phạm Holdings với tỉ số 3-2. Màn rượt đuổi đầy nghẹt thở và giàu cảm xúc của Hưng “lé” và đồng đội, khi bị đối thủ dẫn 1-2 sau hiệp 1. Nhưng sự đoàn kết, tính kỷ luật và không chịu từ bỏ giúp đội bóng của Bình Dương có hiệp 2 chơi “lên đồng”, qua đó trở lại tốp 3 với 12 điểm.

Quốc An Quốc Michel tiếp tục đeo bám đội đầu bảng Đạt Tín

Đạt Tín tìm lại công thức chiến thắng khi đánh bại Lamy Land tỉ số 6-3. Một kết quả không quá bất ngờ, thậm chí HLV Tuấn Anh “gấu” chơi 2 tổ đấu ở 2 hiệp để gần hết các cầu thủ được ra sân. Đạt Tín xây chắc ngôi đầu với 16 điểm. Kém 3 điểm là Quốc An Quốc Michel. Đội bóng của bầu Lê chật vật vượt qua SFC WTeam 4-3 ở trận cầu sớm bóng lúc 14h30. Trận đấu còn lại, Lam Hồng nhẹ nhàng vượt qua An Biên 2-0 để nâng tổng điểm lên con số 12.

Kết quả các trận đấu vòng 7 SPL-S4
Bảng xếp hạng SPL-S4 sau vòng 7.

Theo Vietfootball

 Trung Hiếu