Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Trung Quốc trên kênh nào?

Trận nữ Việt Nam vs nữ Trung Quốc chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận nữ Việt Nam vs nữ Trung Quốc thuộc vòng tứ kết Asian Cup 2022.

Xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Trung Quốc ở đâu, kênh nào?

Đội tuyển Việt Nam vượt qua vòng bảng với tư cách là một trong 2 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất. Thầy trò HLV Mai Đức Chung giành được 1 điểm sau 3 trận đấu ở bảng C, xếp trên Myanmar nhờ thủng lưới ít hơn đội bóng này 1 bàn.

Trong khi đó, Trung Quốc là đội đứng đầu bảng A với 2 trận toàn thắng. Đây không phải điều bất ngờ bởi họ là đội bóng mạnh nhất, hoàn toàn vượt trội so với 2 đội còn lại trong bảng. Đội tuyển Trung Quốc lần lượt vượt qua Đài Loan (4-0) và Iran (7-0).

Đội tuyển Trung Quốc là đội bóng xếp hạng 17 thế giới, đứng thứ tư châu Á, chỉ sau Triều Tiên, Australia và Nhật Bản. Đội hình hiện tại được xem là đội hình mạnh nhất trong nhiều năm qua của đội tuyển Trung Quốc. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam đứng hạng 32 thế giới, hạng 6 châu Á.

Đội tuyển nữ Việt Nam và Trung Quốc từng 8 lần gặp nhau trong quá khứ. Đội tuyển Việt Nam thua trong cả 8 trận đấu này, thậm chí chưa ghi được bàn nào vào lưới đối thủ.

Tuy nhiên, mục tiêu của thầy trò HLV Mai Đức Chung không phải là tạo ra bất ngờ trước Trung Quốc. Đích đến mà đội tuyển Việt Nam nhắm tới là tấm vé dự World Cup 2023.

Theo thể thức của Asian Cup nữ 2022, các đội thua vòng tứ kết vẫn còn cơ hội tham dự đấu trường thế giới. Nếu thua, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu play-off với các đối thủ ngang tầm ở khu vực châu Á.

Trận nữ Việt Nam vs nữ Trung Quốc diễn ra lúc 19h00 ngày 30/1 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6.