Văn Hậu thẫn thờ nhìn Hà Nội FC ăn mừng

Hậu vệ quê Thái Bình đã không thể có ngày trọn niềm vui trong lần đầu tiên đối đầu với đội bóng cũ Hà Nội FC tại V.League.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Công an Hà Nội là lần đầu tiên Văn Hậu đối đầu với đội bóng cũ sau khi anh tạo nên một trong những thương vụ đình đám nhất TTCN khi chuyển sang khoác áo tân binh V.League.
Tuy nhiên, Văn Hậu đã phải nhận nỗi buồn ở trận đấu này khi đội bóng của anh nhận thất bại 0-2 trước nhà đương kim vô địch V.League.

Văn Hậu có một phần lỗi ở bàn thua đầu tiên khi không lao ra truy cản Trần Văn Kiên và để hậu vệ này tạt bóng chính xác cho Văn Quyết đánh đầu mở tỷ số. Hậu vệ mang áo số 5 sau đó tỏ ra khá thất vọng khi đội nhà để thủng lưới.

Văn Hậu thẫn thờ nhìn các đồng đội cũ ăn mừng bàn thắng.
Trong những phút còn lại, Văn Hậu và các đồng đội không những không thể gỡ hòa mà còn phải nhận thêm một bàn thua nữa. Với cá nhân Văn Hậu, cầu thủ này thi đấu ở mức tròn vai trong nhiệm vụ phòng ngự. Cầu thủ sinh năm 1999 tỏ ra kinh nghiệm trong các pha tranh chấp tay đôi với William - cầu thủ có khả năng xử lý bóng tinh quái bên phía Hà Nội FC.
Trong những lần lên hỗ trợ tấn công, Văn Hậu thường xuyên bị Việt Anh theo kèm rất sát và không tạo ra được nguy hiểm. Không những vậy, cầu thủ này nhiều lần bị các đồng đội cũ phàn nàn với trọng tài về lối chơi có phần tiểu xảo của mình.
Kết thúc trận đấu, Văn Hậu vẫn sang bắt tay và trò chuyện với các đồng đội cũ.
Với thất bại này, CLB Công an Hà Nội đã tụt xuống vị trí thứu 5 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ tiếp tục có một trận derby nữa khi đọ sức với Viettel - đội bóng vẫn chưa có chiến thắng nào sau 2 vòng đấu đầu tiên.