Xem trực tiếp Chelsea vs West Ham ở đâu, kênh nào?

Trực tiếp Chelsea vs West Ham trên kênh nào?

Trước trận đấu này, Chelsea gặp một vài vấn đề về nhân sự khi chấn thương của Rudiger, Christensen, Kovacic, Chilwell tạo lo lắng. Tuy nhiên, nhìn chung, The Blues vẫn tràn đầy tự tin trên sân nhà để tiếp đón West Ham cho trận đấu quan trọng. Đội chủ sân Stamford Bridge rất cần 3 điểm ở cuộc đấu này để củng cố ở vị trí thứ 3 cùng tấm vé dự Champions League mùa tới. Hiện tại, họ đã bị Arsenal "phả hơi nóng" sau khi vừa đánh bại MU ở trận đấu sớm của vòng này. Còn nhớ, tuần trước, Chelsea cũng đã thua chính đội bóng cùng thành London nên đang tụt lại khá nhiều trong cuộc đua.

Dẫu vậy, đối đầu West Ham chưa bao giờ là điều dễ dàng. Đoàn quân của huấn luyện viên David Moyse cũng đang rất cần 3 điểm để cạnh tranh tấm vé trong tốp 6 và suất dự cúp châu Âu mùa giải tới. Hoặc xa hơn, đội bóng này vẫn còn cơ hội cạnh tranh tấm vé dự Champions League trên lý thuyết. Còn nhớ, ở lần đối đầu gần nhất tại lượt đi, West Ham đã đánh bại Chelsea với tỷ số 3-2 trên sân nhà cùng thế trận vô cùng ấn tượng.

Chelsea rất cần 3 điểm để tránh khỏi sự bám đuổi của Arsenal.

Theo giới chuyên môn, Chelsea được đánh giá nhỉnh hơn ở cuộc đấu này bởi dù sao cũng chơi trên sân nhà và cho thấy lối chơi ổn định hơn đối thủ. Trong khi đó, West Ham đang phải dàn trải sức mạnh cho cả đấu trường Europa League chứ không chỉ Ngoại Hạng Anh. Tại sân chơi châu lục, thầy trò HLV David Moyse đang có cơ hội lớn giành chức vô địch sau khi loại được rất nhiều đối thủ sừng sỏ.

Thống kê đáng chú ý giữa hai đội:

- Chelsea đã bất bại 15 trong số 16 trận sân nhà gần nhất gặp West Ham trên mọi đấu trường.

- West Ham đã thua 3 trận sân khách gần nhất (Premier League).

- Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 5/6 trận gần đây của Chelsea (Premier League).

Trận đấu giữa Chelsea và West Ham sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay (24/4) trên sân Stamford Bridge và được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng K+SPORT 1.