Xem trực tiếp Inter Milan vs AS Roma ở đâu, kênh nào?

Trận Inter Milan vs AS Roma chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Inter Milan vs AS Roma ở vòng tứ kết Cúp QG Italia 2021/2022.

Xem trực tiếp Inter Milan vs AS Roma ở đâu, kênh nào?

Chuỗi trận bất bại của Inter Milan đã bị chặn đứng cách đây ít ngày. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi đã thua ngược AC Milan trong trận derby với tỉ số 1-2 với một màn trình diễn khiến các cổ động viên của họ cảm thấy khó hài lòng.

Inter Milan vẫn đứng đầu bảng tại Serie A, nhưng đã bị 2 đối thủ bám đuổi thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm. Điều đó sẽ khiến cho thầy trò HLV Inzaghi bị phân tâm trước một thử thách khó khăn tiếp theo mang tên AS Roma.

Những cuộc đối đầu Inter Milan vs AS Roma sẽ rất đáng xem kể từ mùa giải này, sau khi HLV Jose Mourinho xuất hiện. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lại có một kỷ niệm buồn khi gặp lại đội bóng cũ ở lượt đi Serie A, khi AS Roma thua trắng 0-3 ngay trên sân nhà.

Dù vậy, khi đội bóng thủ đô đã có được sự ổn định, họ có thể khiến Inter Milan phải trả giá đắt nếu chủ quan. Các cổ động viên của Inter rõ ràng không thể quên rằng trong 8 trận đấu gần nhất với AS Roma, họ bị đối thủ này cầm hòa tới 6 trận liên tiếp.

AS Roma đang có phong độ không tệ trong thời gian gần đây. Trong 10 trận đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Jose Mourinho chỉ thua 2 trận trước AC Milan và Juventus. Đó đều là những thất bại mà AS Roma có lý do để tiếc nuối.

Trận Inter Milan vs AS Roma diễn ra lúc 3h00 ngày 9/2. Chưa có đơn vị nào nắm bản quyền phát sóng Coppa Italia trên lãnh thổ Việt Nam. ON Sports cập nhật sớm nhất link trực tiếp Inter Milan vs AS Roma.