Xem trực tiếp Man City vs Brighton ở đâu, kênh nào?

Trận Man City vs Brighton chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Man City vs Brighton ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Man City vs Brighton ở đâu, kênh nào?

Man City đã bị loại khỏi bán kết FA Cup sau khi để thua Liverpool với tỉ số 2-3. Tuy nhiên, thất bại này được đánh giá là sự hy sinh cần thiết, trong bối cảnh Pep phải bảo toàn lực lượng để hướng về hai cuộc đua vô địch tại Premier League và Champions League. 

Hiện tại, Man City đang tạm thời xếp vị trí thứ 2 trên BXH, kém đội dẫn đầu Liverpool 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Cách biệt mong manh này khiến The Citizens có thể bị lật đổ ngay khi họ rơi điểm trong 6 vòng đấu còn lại. Tại đấu trường quốc nội, đoàn quân của Pep vẫn duy trì được phong độ ấn tượng, khi bất bại trong cả 5 trận đấu gần nhất.

Trái với đối thủ, Brighton hiện tại không còn mục tiêu nào tại mùa giải năm nay. Họ đang đứng vị trí thứ 10 trên BXH, bị top 6 bỏ xa 14 điểm và cách nhóm xuống hạng 15 điểm. Điều duy nhất mà đoàn quân của HLV Chris Hughton hướng đến trong các vòng đấu còn lại là chiến đấu hết sức để cải thiện thứ hạng tại Premier League. 

Brighton gây bất ngờ khi liên tiếp quật ngã Arsenal và Tottenham ở hai vòng đấu gần nhất. Trận thua khiến cuộc đua vào top 4 của hai đại diện Bắc London trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Đáng nói, trước hai chiến thắng này, thầy trò Graham Potter đã để thua 6 trong 7 trận.

Dù thứ hạng không cao, nhưng Brighton vẫn là một đối thủ đáng gờm. Họ mới chỉ để thua đúng 3 trận trên sân khách ở Premier League mùa này, thành tích tốt thứ 4 chỉ sau Man City, Chelsea và Liverpool.

Trận Man City vs Brighton diễn ra lúc 2h00 ngày 21/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 2.