Bruno Fernandes được đồng đội "minh oan" sau phản ứng khiến Ronaldo đứng hình

Sau những phát ngôn gây sốc của Ronaldo về Man United, bất kể hành động nào của huyền thoại người Bồ Đào Nha cũng có thể trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Những phát ngôn gây sốc của Ronaldo về đội bóng chủ quan khiến phần đông người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy tức giận. Không những vậy, theo truyền thông Anh, đích thân HLV Erik Ten Hag cũng đã lên tiếng chỉ trích và tuyên bố khong muốn thấy Ronaldo trong đội hình. Điều đó khiến nhiều người lo ngại về mối quan hệ của huyền thoại này với các đồng đội tại CLB và cả đội tuyển quốc gia.

Khoảnh khắc gây tranh cãi giữa Ronaldo và Bruno Fernandes.

Trong đó, một trong những thông tin được nhiều người bàn tán nhất chính là khoảnh khắc Bruno Fernandes được cho là "lạnh nhạt" với người đàn anh của mình, đồng thời dấy lên những mâu thuẫn giữa hai cầu thủ quan trọng bậc nhất đội tuyển Bồ Đào Nha trước thềm World Cup 2022 sắp khởi tranh.

Thế nhưng, dường như câu chuyện ấy chỉ là kịch bản mà những người giàu trí tưởng tượng nghĩ ra mà thôi. Mới đây, trong một buổi họp báo của đội tuyển Bồ Đào Nha, tiền vệ Joao Mario đã chia sẻ về khoảnh khắc đó. Tiền vệ thuộc biên chế Benfica cho biết: "Lúc ấy tôi cũng có mặt trong phòng thay đồ và cũng đã xem bức ảnh đó. Chả là Bruno bị lỡ chuyến bay nên hội quân muộn nhất đội. Và khi trong phòng thay đồ, Ronaldo đã trêu cậu ấy rằng: "Cậu đi thuyền tới đây hả?". Tất cả chỉ là họ đang trêu đùa nhau mà thôi".

Bruno Fernandes trêu đùa người đồng đội vì tiết lộ sự thật đằng sau bức ảnh gây tranh cãi.

Sau bài phát biểu của Joao Mario, chính tiền vệ Bruno Fernandes cũng đã đăng tải lên Instagram cá nhân với giọng điệu trêu đùa: "Thế là cậu đã phá hỏng những gì truyền thông viết rồi đấy" cùng biểu cảm mặt cười.

Với những gì đã phát biểu trong chương trình Piers Morgan Uncensored, tương lai của Ronaldo tại Man United gần như đã khép lại. Tuy nhiên, đó dường như không phải điều cầu thủ người Bồ Đào Nha quan tâm bởi anh đang dồn mọi tâm trí cho hành trình cùng đội tuyển quốc gia tại VCK World Cup 2022. Tại đây, CR7 cùng các đồng đội rơi vào bảng đấu gồm Ghana, Uruguay và Hàn Quốc. Thầy trò HLV Fernando Santos sẽ có trận ra quân tại World Cup 2022 gặp đội tuyển Ghana vào lúc 23h ngày 24/11 tới đây.

 Trung Hiếu