Cầu thủ Indonesia vẫn dự U23 Đông Nam Á dù bị AFC cấm thi đấu

Trong danh sách dự giải U23 Đông Nam Á của U23 Indonesia, HLV Shin Tae-yong gây bất ngờ khi triệu tập Komang Teguh, cầu thủ đang bị AFC cấm thi đấu.

Mới đây, LĐBĐ Indonesia đã đưa ra danh sách 23 cầu thủ dự giải U23 Đông Nam Á. Phần lớn trong số này thuộc tập thể giành HCV SEA Games 32.

Đáng chú ý, trong danh sách này có sự xuất hiện của hậu vệ Komang Teguh. Cầu thủ này là một trong những người nhận án phạt từ AFC vì vụ ẩu đả với các cầu thủ Thái Lan trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32. Theo đó, AFC cấm Teguh thi đấu 6 trận, phạt tiền 1.000 USD.

Tuy nhiên, theo Bola, AFC chưa đưa ra thời gian bắt đầu áp dụng án phạt. Đồng thời, giải vô địch U23 Đông Nam Á không nằm trong hệ thống thi đấu chính thức của AFC nên Teguh vẫn có thể tham dự. Cầu thủ này chỉ chắc chắn vắng mặt tại vòng loại U23 châu Á 2024 được tổ chức từ ngày 9-12/9.

Giải vô địch U23 Đông Nam Á sẽ khởi tranh tại Thái Lan từ ngày 17-26/8. Để bảo vệ ngôi vương, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải vượt qua hai đối thủ rất mạnh là Thái Lan và Indonesia.

 Tú Nguyễn
Từ khóa: