Điểm tin tối 1/9: Từ chối đơn bảo lãnh tội hiếp dâm của Mendy

Cùng On Sports điểm qua thông tin bóng đá đáng chú ý trong tối ngày 1/9.

Benjamin Mendy tiếp tục bị giam giữ

Theo tờ Guardian, Benjamin Mendy tiếp tục bị giam giữ trước phiên tòa diễn ra vào ngày 11/9 khi đơn bảo lãnh tại tòa án Chester Crown bị từ chối. Cầu thủ người Pháp đang bị giam tại HMP Altcourse ở Merseyside kể từ thứ Sáu tuần trước, khi bị tòa án Chester buộc tội với bốn tội danh hiếp dâm và một tội danh tấn công tình dục.

Mendy tiếp tục bị giam giữ khi đơn bảo lãnh bị từ chối

Griezmann nói lời chia tay Barcelona

Sau khi rời Barcelona để trở về Atletico Madrid, Griezmann đã nói lời chia tay đội bóng: “Gửi các Cules thân mến. Tôi xin gửi lời chào tạm biệt và cảm ơn tình yêu của các bạn. Tôi đã cống hiến tất cả cho màu áo này, tận tâm phục vụ CLB. Tôi rất buồn khi không thể mang tới cho các bạn nhiều niềm vui hơn. Nhưng tôi tự hào là một phần của các bạn”.

Andrea Belotti rút khỏi đội tuyển Italia

CLB Torino xác nhận tiền đạo Andrea Belotti đã rút lui khỏi danh sách tập trung cùng đội tuyển Italia vì gãy xương mác. Dự kiến, tiền đạo số 1 của CLB Torino sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 20 ngày.

Aaron Wan-Bissaka nhận tội lái xe khi bị cấm

Hậu vệ MU, Wan-Bissaka đã nhận tội lái xe trong lúc đang bị tước giấy phép lái xe, không có bảo hiểm và những giấy tờ liên quan khác. Trước đó, cầu thủ này cũng bị cáo buộc chạy quá tốc độ. Với hai tội trên, hậu vệ MU sẽ phải tham dự hai phiên điều trần vào ngày 16/9 và 1/10.

Người đại diện Van De Beek tức giận với Solskjaer

Chia sẻ trước báo giới, người đại diện của Van De Beek, Guido Albers đã tức giận với HLV Solskjaer vì đã ngăn thân chủ của mình rời MU trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa Hè. Ông cho rằng Solsa đã kìm hãm sự phát triển của Van De Beek vì liên tục “giam cầm” cầu thủ này trên băng ghế dự bị.

Man City gia hạn hợp đồng với thủ môn Ederson

Sau Ruben Dias, Man City đã quyết định gia hạn hợp đồng với thủ thành Ederson. Bản hợp đồng mới của người gác đền Brazil với Man “xanh” có thời hạn trong 5 năm với mức lương không được tiết lộ. Ederson thừa nhận việc gia hạn hợp đồng với CLB thành Manchester là quyết định dễ dàng của mình.

Saul Niguez mặc áo số 17 ở Chelsea

Tờ Metro cho hay, Saul Niguez sẽ mặc áo số 17 khi gia nhập Chelsea. Cầu thủ này thích mặc áo số 8 nhưng hiện tại số áo này đang thuộc về Kovacic. Saul Niguez tiết lộ rằng số áo 17 từng được anh sử dụng trong những năm đầu tiên ở Atletico Madrid. Do đó, anh quyết định chọn áo số áo này.

Saul sẽ mặc áo số 17 ở Chelsea

Jadon Sancho chấn thương nhẹ

Jadon Sancho đã dính chấn thương nhẹ trong buổi tập cùng đội tuyển Anh vào hôm nay. Có khả năng cầu thủ này sẽ không thể tham dự trận đấu với Hungary. Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate vẫn quyết định giữ ngôi sao của MU ở lại.

Huyền thoại Arsenal khó hiểu khi CLB mua Tomiyasu

Trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa Hè, Arsenal đã chiêu mộ thành công trung vệ Tomiyasu từ Bologna với giá 23 triệu euro. Nói về thương vụ này, huyền thoại của CLB, Paul Merson thừa nhận sự khó hiểu. Ông cho rằng Tomiyasu có thể không có chất lượng tốt như tưởng tượng của Arsenal.

 Minh Long