Jose Mourinho cố chỉ đạo học trò sau khi bị đuổi khỏi sân

Trong trận đấu giữa AS Roma và Napoli, HLV Mourinho đã bị truất quyền chỉ đạo nhưng vẫn cố gắng để đưa ra các thông điệp chỉ đạo học trò.

Những hình ảnh được ghi lại sau trận cho thấy “Người đặc biệt” đã làm mọi cách để các học trò nhận được lời chỉ đạo từ mình. Thậm chí vị HLV sinh năm 1963 còn trèo lên cả rào để hò hét và thúc giục những cầu thủ trên sân. Đoạn clip sau đó đã được lan truyền chóng mặt, một số fan vui tính còn nhận xét rằng ở độ tuổi gần 60, Mourinho cho thấy ông vẫn chứng tỏ mình còn rất bền bỉ về mặt thể lực.

Trong trận đấu tại vòng 9 Serie A, AS Roma của Mourinho đã có một trận đấu khó khăn trước Napoli, đội thể hiện phong độ rất cao từ đầu mùa giải khi là 1 trong 2 CLB vẫn giữ được thành tích bất bại cùng AC Milan. Trong khi đó trước cuộc đối đầu này, AS Roma của Mourinho đã trải qua 2 trận thua liên tiếp, đặc biệt thảm bại 1-6 trước Bodo Glimt ở Conference League là lần đầu tiên một đội bóng do “Người đặc biệt” cầm quân để thua tới 6 bàn trong 1 trận đấu.

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn và HLV Jose Mourinho bị truất quyền chỉ đạo, AS Roma đã có trận hòa không bàn thắng với Napoli. Kết quả này giúp đội chủ sân Olimpico giữ được vị trí thứ 4 trên BXH khi hai đội xếp sau họ là Atalanta và Juventus cũng không có được chiến thắng ở vòng 9. Hiện tại AS Roma đang có được 16 điểm sau 9 trận đã đấu, kém đội đầu bảng AC Milan 12 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

 Hoàng Giang
Từ khóa: