Lịch sử đối đầu Chelsea vs Liverpool trước vòng 21 Ngoại hạng Anh

Xem lịch sử đối đầu Chelsea vs Liverpool trước vòng 21 Ngoại hạng Anh cập nhật mới nhất hôm nay.

Chelsea hiện đã kém Man City 11 điểm trên BXH sau trận hòa cay đắng trước Brighton ở vòng trước. HLV Thomas Tuchel đã rất nhiều lần than thở về những khó khăn mà đội bóng của ông gặp phải với những ca chấn thương và Covid-19. Mặc dù mùa giải chỉ mới trôi qua được một nửa, nhà cầm quân người Đức đã tuyên bố rằng sẽ thật "ngu ngốc" khi hy vọng The Blues có thể cạnh tranh cho vị trí đầu bản với tình hình như hiện tại.

Ngoài ra, 4 trong 5 trận gần nhất của Chelsea tại Stamford Bridge đã kết thúc với tỉ số hòa. Điều đó thể hiện rõ sự sa sút của một hàng phòng ngự từng được coi là bức tường rất khó xuyên phá dưới thời HLV Tuchel.

Hai đội hòa nhau 1-1 ở lượt đi.

Còn với Liverpool, tình hình cũng không khá hơn. Họ vừa để thua trước Leicester ở vòng trước. Điều đán nói là Bầy Cáo vừa thảm bại trước Man City với tỉ số 6-3 chỉ chưa đầy 48 giờ đồng hồ. Đối đầu một đội bóng đang mệt mỏi và xuống tinh thần như vậy, Liverpool cũng không thể xuyên thủng mành lưới đối phương.

Thất bại tại King Power chỉ mới là trận thua thứ hai của Liverpool trong mùa giải 2021/22 trên mọi đấu trường, nhưng khiến họ rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH và đã kém Man City 12 điểm. Nếu đả bại The Blues, The Kop sẽ trở lại top 2.

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Liverpool khi họ mới chỉ thua 2 trong số 11 trận gần nhất làm khách tại Stamford Bridge ở Premier League. Còn trong 7 lần chạm trán gần nhất trên mọi đấu trường, thành tích lại khá cân bằng khi hai đội hòa 1 lần, có 3 chiến thắng chia đều cho mỗi bên.

Lịch sử đối đầu Chelsea vs Liverpool

28/8/2021: Liverpool 1-1 Chelsea (Premier League)

4/3/2021: Liverpool 0-1 Chelsea (Premier League)

20/10/2020: Chelsea 0-2 Liverpool (Premier League)

22/7/2020: Liverpool 5-3 Chelsea (Premier League)

3/3/2020: Chelsea 2-0 Liverpool (FA Cup)

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC