Link trực tiếp Zverev vs Hurkacz, ATP Finals 2021

Link trực tiếp Zverev vs Hurkacz. Cập nhật link xem tennis trực tuyến trận Alexander Zverev vs Hubert Hurkacz lúc 20h00 ngày 18/11.

Link trực tiếp Zverev vs Hurkacz

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab3_SD.html

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpc

Thông tin trước trận Zverev vs Hurkacz

Ở bảng đỏ, Daniil Medvedev đã giành tấm vé đầu tiên vào bán kết sau 2 chiến thắng liên tiếp, lần lượt trước Hubert Hurkacz và Alexander Zverev. Như vậy, tấm vé còn lại sẽ là cuộc chiến tay ba giữa Zverev, Hurkacz và Jannik Sinner.

Dù vừa thua trận thứ 5 liên tiếp trước Medvedev, nhưng với việc thắng 1 set trước tay vợt người Nga lẫn hạ được Matteo Berrettini ở trận ra quân, Zverev nắm trong tay lợi thế không nhỏ. Chỉ cần vượt qua Hurkacz vào tối nay là tay vợt sở hữu chiều cao 1m98 ghi tên mình vào bán kết.

Zvedev có nhiều cơ hội vào bán kết

Trong khi đó, Hurkacz lại tỏ ra lạc nhịp trước Sinner, trận đấu mà anh không thể hiện được dấu ấn gì bất kể đã có ngày ra quân không đến nỗi tệ trước Medvedev. Phải đối diện với đối thủ đang có phong độ rất cao như Zverev là thử thách cực đại với Hurkacz.

Trong quá khứ Zverev và Hurkacz mới gặp nhau một lần ở vòng 1/8 Madrid Masters 1.000. Kết quả, Zverev giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1 (3-6, 6-4, 6-4).