Trung vệ thuộc biên chế Arsenal bị đâm phải nhập viện cấp cứu tại Italia

Theo báo chí Anh, trung vệ Pablo Mari mới đây đã bị thương sau khi bị kẻ lạ mặt tấn công tại thành phố Milan.

Cụ thể, vụ tấn công diễn ra vào chiều ngày 27/10 vừa qua tại trung tâm mua sắm Milanofiori ở Assago (Milan). Theo Rai News, một người đàn ông 46 tuổi đã lấy một con dao từ siêu thị Carrefour trước khi tấn công những khách hàng dường như ngẫu nhiên, bao gồm cả trung vệ thuộc biên chế Arsenal.

Sau đó, nhiều người chứng kiến đã lao vào ngăn chặn kẻ tấn công trước khi Carabinieri, một trong những cơ quan thực thi pháp luật của Italia, kiểm soát tình hình và bắt giữ đối tượng. Theo các nhà chức trách, đây không phải là một vụ tấn công khủng bố như suy đoán của nhiều người.

Theo lời kể của một nhân chứng, tình hình lúc xảy ra vụ tấn công vô cùng hỗn hoạn khi mọi người đều cảm thấy sợ hãi và không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Pablo Mari dù đã bị đâm nhưng không bị thương nặng và tình hình của anh cũng đã trở nên ổn định sau khi được cấp cứu tại một bệnh viện. Tuy nhiên, một trong số các nạn nhân đã mất mạng, 2 người khác được cho là đang trong tình trạng nguy kịch.

Pablo Mari đã bị kẻ lạ mặt đâm vào lưng nhưng rất may vết thương của anh không quá nghiêm trọng

Được biết, Mari đã gia nhập Monza vào mùa Hè vừa qua dưới dạng cho mượn từ Arsenal và đã có một khởi đầu khá tốt với đội bóng đang chơi tại Serie A. Anh đã có 8 lần ra sân và ghi được 1 bàn thắng. Trước đó, cựu cầu thủ của Manchester City cũng đã thi đấu tốt trên đất Italia mùa trước, khi anh làm “lính đánh thuê” tại Udinese.

Tờ Football Italia đưa tin, HLV Monza là Raffaele Palladino và giám đốc điều hành câu lạc bộ Adriano Galliani đã tới bệnh viện thăm Mari ngay sau khi nghe tin về vụ tấn công. Về phía Arsenal, HLV Mikel Arteta mới đây cũng chia sẻ rằng:

“Giám đốc kỹ thuật Edu đã liên lạc với người thân của anh ấy. Pablo Mari đang nằm trong viện và tình hình có vẻ khả quan. Arsenal sẽ có một cuộc họp báo về những gì đã xảy ra. Tất cả chúng tôi thực sự đã bị sốc khi nghe tin tức kinh hoàng về vụ việc ở Italia”.

 Anh Quân
Từ khóa:
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC