5 ngôi sao Premier League chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng

Paul Pogba (MU)

Tương lai của Paul Pogba đang bị đặt một dấu hỏi lớn khi hợp đồng của anh và MU chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2022. Chính vì lẽ ấy, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã liên tiếp mở ra các cuộc đàm phán nhằm giữ chân ngôi sao 28 tuổi. Tuy nhiên, cách đây không lâu, người đại diện Mino Raiola đã tuyên bố “thời gian của Pogba tại Old Trafford đã kết thúc” và ngôi sao người Pháp sẽ tìm kiếm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Thời gian qua, Paul Pogba thường xuyên nhận được lời đề nghị từ PSG, Real Madrid và Juventus, thế nhưng tiền vệ người Pháp vẫn chưa có những phản hồi nào về việc này.

Paul Pogba nhiều khả năng sẽ rời M,U ngay trong Hè 2021

Alexandre Lacazette (Arsenal)

Gia nhập Arsenal từ Lyon vào năm 2017 bằng bản hợp đồng trị giá 47,7 triệu bảng, Alexandre Lacazette đã trải qua 4 năm thi đấu trong màu áo Pháo thủ. Tuy nhiên, dấu ấn của anh để lại là vô cùng mờ nhạt. Ở mùa giải vừa qua, cựu sao Lyon có 13 pha lập công sau 31 trận ra sân tại Premier League. Theo báo chí nước Anh, BLĐ đội chủ sân Emirates đang tìm cách bán tiền đạo người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Lacazette trong màu áo Arsenal

Danny Ings (Southampton)

Mới đây, Danny Ings đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng mới nhất từ Southampton. Điều này đồng nghĩa, hợp đồng giữa tiền đạo này và Southampton chì còn 1 năm nữa là sẽ hết hạn. Như vậy, đội chủ sân St. Mary’s phải bán Ings ngay trong hè này, nếu không muốn để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm tới. Sau 4 năm thi đấu dưới màu áo của Southampton, Danny Ings đã ghi được tổng cộng 46 bàn thắng sau 100 lần ra sân trên mọi đấu trường. Hiện tại, chân sút 28 tuổi này là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Tottenham.

Tottenham đang ráo riết theo đuổi Danny Ings

Antonio Rudiger (Chelsea)

Kể từ khi HLV Thomas Tuchel cập bến sân Stamford Bridge, Antonio Rudiger trở thành mắt xích không thể thiếu trong sơ đồ 3 trung vệ vị chiến lược gia này bố trí. Với phong độ ấn tượng, tuyển thủ 28 tuổi người Đức đã giúp Chelsea lên ngôi tại Champions League và lọt vào top 4 Premier League. Tuy nhiên, người hâm mộ đang cảm thấy lo lắng bởi lẽ hợp đồng giữa anh và The Blues sẽ đáo hạn vào năm sau. Theo phong thanh, Rudiger đã từ chối những lời đề nghị gia hạn của Chelsea nhằm tập trung vào EURO 2020. Hiện tại, The Blues vẫn đang rất nỗ lực trong việc “níu chân” ngôi sao của mình.

Chelsea đang dùng mọi cách để có thể giữ chân Rudiger

Jesse Lingard (MU)

Sau khi chuyển đến West Ham thi đấu dưới dạng cho mượn ở mùa giải năm ngoái, Jesse Lingard bất ngờ thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. Sau 16 trận đấu, cầu thủ 28 tuổi ghi được 9 bàn và có 4 đường kiến tạo. Thành tích của tIền vệ người Anh đóng vai trò quan trọng trong hành trình giành tấm vé tham dự Europa League vào mùa bóng năm sau của The Hammer. Báo giới Anh đưa tin, MU đang lên kế hoạch rao bán Jesse Lingard trong bối cảnh cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng. Mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra cho Lingard rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

Lingard được M.U rao bán với giá 30 triệu bảng