7 ngôi sao từng bất hòa với HLV Erik ten Hag: Ronaldo chỉ là nạn nhân?

Nổi tiếng là một nhà cầm quân nghiêm khắc với đòi hỏi rất cao, HLV Erik ten Hag từng không ít lần khiến các học trò của mình phật ý đến mức "bật lại" ông thầy người Hà Lan.

1. Anthony Martial

Đây là trường hợp gần nhất Ten Hag mâu thuẫn với một cậu học trò. Ở trận MU thua Newcastle 0-1 hôm 3/12, tiền đạo người Pháp Anthony Martial và ông thầy người Hà Lan đã có những tranh cãi nảy lửa.

Kể từ đầu mùa giải mới, Martial vẫn chưa trận nào được chơi trọn vẹn 90 phút. Bên cạnh đó hợp đồng của anh với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Do đó cầu thủ người Anh cũng đã sớm xác định tương lai sẽ không còn làm việc với Ten Hag và thậm chí anh có thể rời MU ngay trong mùa đông sắp tới.

2. Raphael Varane

Trung vệ người Pháp bất hòa với HLV Ten Hag sau thất bại muối mặt ở trận derby thành Manchester hồi tháng 10. Từ đó đến nay, Varane không ra sân thêm một trận nào, tuy nhiên nguyên nhân chính là do cầu thủ này bị chấn thương.

3. Jadon Sancho

Sau trận đấu MU thua 1-3 trước Arsenal hồi tháng 9, một mâu thuẫn lớn đã phát sinh giữa Sancho và HLV Ten Hag. Cụ thể, ngôi sao 73 triệu bảng đã lên mạng xã hội đăng bài "bật lại" ông thầy người Hà Lan. Điều đó khiến HLV trưởng của MU vô cùng tức giận và đưa ra nhiều lệnh trừng trị cho cầu thủ này, như không cho ra sân thi đấu, cấm sử dụng cơ sở vật chất hay thậm chí cách ly hoàn toàn với đội một,...

Với những tín hiệu trên, tương lai của Sancho tại sân Old Trafford gần như đã được định đoạt dưới triều đại HLV Ten Hag.

4. Cristiano Ronaldo

Cuối năm ngoái, Ronaldo đã có một cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan gây rúng động làng túc cầu. Siêu sao người Bồ Đào Nha không ngần ngại chỉ trích thẳng mặt HLV Erik ten Hag và điều đó khiến anh bị MU ngay lập tức chấm dứt hợp đồng vào tháng 11/2022.

Nổi tiếng là một nhà cầm quân nghiêm khắc với đòi hỏi rất cao, HLV Erik ten Hag từng không ít lần khiến các học trò của mình phật ý đến mức "bật lại" ông thầy người Hà Lan.

Cầu thủ từng giành 5 Quả bóng Vàng sau đó đã chuyển đến Ả Rập Xê-út và đầu quân cho CLB Al Nassr.

5. Zidane Iqbal

Ngay trong buổi tập đầu tiên tại Man Utd, tiền vệ người Iraq đã bị HLV Erik ten Hag hét vào mặt là ‘đồ rác rưởi’ khi thể hiện không tốt. Sau đó cầu thủ trẻ sinh năm 2003 cũng lên tiếng đáp trả. Sau này mâu thuẫn giữa hai người không còn được báo giới nhắc tới và "cựu thần đồng" Iraq cũng đã rời MU để chuyển sang đội bóng khác.

6. Noa Lang

Ở trận Ajax gặp Telstar vào năm 2019, Noa Lang đã bị HLV Ten Hag hét vào mặt. Sau đó cầu thủ này đã không giữ được bình tĩnh và đáp trả lại ông thầy của mình rằng hãy ‘im miệng’.

7. Andre Onana

Trước khi gia nhập MU, thủ thành Onana đã từng làm việc cùng HLV Ten Hag tại Ajax. Ở Ajax thắng Sparta Rotterdam 2-1 vào tháng 4/2022, Onana cũng đã tỏ thái độ với Ten Hag khiến anh bị đẩy lên ghế dự bị, thậm chí không được tham gia trận chung kết Cúp Hà Lan.

Hiện tại, thủ môn người Cameroon đã tái hợp với ông thầy người Hà Lan tại sân Old Trafford và mối quan hệ của cả hai cũng đã bình thường trở lại. HLV Ten Hag còn nhiều lần lên tiếng bênh vực Onana dù thủ thành này nhiều lần mắc sai lầm khiến Quỷ đỏ bại trận.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân
Từ khóa: