Bảng B VSL-S1: TDTT TP.HCM và Nông Lâm TP.HCM dắt tay nhau vào tứ kết

Đại học TDTT TP.HCM và Đại học Nông Lâm giành chiến thắng trong hai trận đấu ở bảng B Giải bóng đá 7 người sinh viên quốc gia VNPAY Cup 2022 (VSL-S1).

Sau chiến thắng ở lượt đấu đầu tiên Đại học TDTT TP.HCM tiếp tục cho thấy quyết tâm giành tấm vé vào tứ kết sớm tại VSL-S1. Bước vào trận đấu, Đại học TDTT TP.HCM chủ động kiểm soát thế trận, tấn công nhanh để tìm kiếm bàn thắng sớm.

Phút thứ 8, Quý Công có thắng mở tỷ số cho đội bóng đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác. Có được lợi thế dẫn bàn sớm thầy trò HLV Trịnh Đình Dương được tiếp thêm phần tự tin, thi đấu thanh thoát hơn.

Đại học TDTT TP.HCM ăn mừng bàn thắng

Chỉ 5 phút sau, Đại học TDTT TP.HCM lại có thêm bàn thắng gia tăng cách biệt. Xuất phát từ đợt tấn công bên phía cánh trái, Bùi Tuấn Anh tung cú đứt điểm chéo góc đánh bại thủ thành Dương Thuận.

Phút 22, Quý Công một lần nữa chứng minh bản năng sát thủ của mình, chân sút số 24 hoàn tất cú đúp cho riêng mình và đưa Đại học TDTT TP.HCM vượt lên dẫn trước 3-0 chỉ trong hiệp đấu đầu tiên.

HLV Xuân Huy nhắc nhở và động viên tinh thần cầu thủ Đại học Thái Bình Dương

Sau khoảng nghỉ giữa hai hiệp HLV Xuân Huy có những điều chỉnh và động viên tinh thần học trò. Các chân sút đội bóng phố biển dồn lên tấn công, gây sức ép nhầm tìm kiếm bàn rút ngắn tỷ số. Tuy nhiên nỗ lực rút ngắn khoảng cách chưa mang lại hiệu quả thì họ tiếp tục nhận hai bàn thua ở phút 38 và phút 43.

Dù bị dẫn trước với khoảng cách 5 bàn, Đại học Thái Bình Dương vẫn không bị xuống tinh thần và giữ được quyết tâm tìm bàn gỡ. Chỉ 2 phút sau, Văn Triều đã thắp lại niềm hy vọng cho đội bóng phố biển với bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-5.

Có được bàn thắng rút ngắn khoảng cách, các chân sút Đại học Thái Bình Dương như được tiếp thêm sức mạnh, thi đấu máu lửa và nhiệt huyết hơn. Phút 55, Văn Triều một lần nữa lập công rút ngắn tỷ số xuống còn 2-5. Ở những phút còn lại dù đã nổ lực nhưng thầy trò HLV Xuân Huy không thể lật ngược thế trận và chịu thất bại thứ 2.

Đại học Nông Lâm TP.HCM ăn mừng bàn mở tỷ số

Ở trận đấu bên phía đối diện của bảng đấu này, Đại học Nông Lâm TP.HCM cho thấy sức tấn công đáng nể trước Đại học Ngoại Thương. Họ nhanh chóng ghi được 2 bàn thắng chỉ trong hiệp đấu đầu tiên. Anh Minh là tác giả của bàn mở tỷ số trận đấu ngay phút thứ 3, Đức Hiền là người nâng tỷ số lên thành 2-0.

Bước sang hiệp 2, các chàng trai đến từ Thủ đô vùng lên tìm kiếm bàn gỡ và có được một số tình huống đáng chú ý. Tuy nhiên hàng thủ Đại học Nông Lâm TP.HCM đã chơi chắn chắn và bảo toàn được tỷ số 2-0. Với kết quả này hai đại diện đến từ thành phố mang tên Bác sẽ tranh ngôi nhất bảng B ở lượt cuối và cùng dắt tay nhau vào tứ kết sớm một vòng đấu. Trong khi đó, Đại học Ngoại Thương và Đại học Thái Bình Dương sẽ quyết chiến để nuôi hy vọng đi tiếp.

Theo Vietfootball