Bảo vệ em trai, chị gái Ronaldo “chế nhạo” Messi yếu đuối trên MXH

Mới đây, người chị ruột của CR7 là Elma Aveiro đã có những lời lẽ không mấy tốt đẹp dành cho Messi.

Ngay sau khi đội tuyển Bồ Đào Nha đánh bại CH Séc với tỷ số 3-0 tại Nations League và Argentina giành thắng lợi tương tự trước Honduras ở trận giao hữu, chị gái của Cristiano Ronaldo là Elma Aveiro đã đăng story khiến nhiều NHM Lionel Messi phải nóng mắt.

Theo đó, trong story của Elma có 2 tấm hình bao gồm cảnh Messi nằm sân vì bị đau, hàng loạt cầu thủ Argentina đã lao tới tranh cãi và sẵn sàng xô xát với đối thủ để bảo vệ người đồng đội. Trong khi đó, tấm ảnh còn lại là khi Ronaldo phải thay áo thi đấu vì chiếc áo cũ của anh bị dính nhiều máu sau pha va chạm mạnh với thủ môn Tomas Vaclik.

Ngoài 2 tấm ảnh, Elma còn nhận xét rằng: “Kẻ mạnh không bao giờ cần được bảo vệ”. Theo đó, thông điệp của cô muốn khẳng định là việc Ronaldo mới là người mạnh mẽ và em trai mình có thể tự quay trở lại sân thi đấu mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào.

Ngược lại, Elma cho rằng Messi là người “yếu ớt” và “ẻo lả” nên những người đồng đội của anh tại đội tuyển Argentina mới phải lao vào hơn thua với đối thủ và trọng tài.

Chị gái Ronaldo cho rằng, Messi là người yếu ớt và ẻo lả

Ngay sau khi đăng tải story lên MXH với mục đích chế nhạo đội trưởng Argentina, Elma đã nhận rất nhiều sự chỉ trích của các CĐV, đặc biệt là những fan hâm mộ của El Pulga. Cũng chính vì lẽ đó mà cô đã phải xóa bức ảnh châm chọc cựu sao Barcelona. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn đủ nhanh tay để chụp lại màn hình và chia sẻ rộng rãi.

Trước đó, một người chị gái khác của Ronaldo là Katia cũng hưởng ứng bài đăng mỉa mai pha lập công của Messi vào lưới Clermont ở vòng 1 Ligue 1. Khi đó, một fanpage đăng tải bức hình so sánh hai tình huống ngả người dứt điểm ghi bàn của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

“Một tình huống diễn ra ở giải VĐQG Pháp vào lưới Clermont, một tình huống diễn ra ở vòng knock-out Champions League với Juventus. Một người chống hai tay xuống cỏ khi dứt điểm, một người ghi bàn khi toàn bộ thân mình đều ở trên không”, fanpage Cr7.o_Ledanrio mỉa mai.

 Tuấn Anh
Từ khóa: