Bóng đá Việt Nam đón thêm tin vui cho mục tiêu World Cup

Để hướng tới hành trình tại VCK World Cup nữ 2023, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành về dinh dưỡng của những chuyên gia hàng đầu.

Theo đó, chiều 29/03, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã cùng nhãn hàng Herbalife Việt Nam tổ chức lễ công bố “Herbalife Việt Nam - Nhà tài trợ Chính thức các Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam” giai đoạn 2021-2024. Cụ thể, nhãn hàng dinh dưỡng này sẽ đồng hành cùng các đội tuyển nam và nữ Việt Nam trong các giải đấu từ nay cho tới năm 2024 gồm: Asian Cup 2023, SEA Games 32, ASIAD 19, và đặc biệt là lần đầu tiên góp mặt tại Vòng Chung kết World Cup Bóng Đá Nữ 2023.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa về dinh dưỡng khoa học thể thao từ nhãn hàng Herbalife trong quá trình chuẩn bị cho VCK World Cup 2023.

Đây được xem là thông tin vui đối với bóng đá Việt Nam nói chung và ĐT nữ Việt Nam nói riêng trong nhiệm vụ chuẩn bị cho VCK World Cup 2023 diễn ra tại Australia và New Zealand vào tháng 7 tới đây. Bên cạnh vấn đề tài chính, việc nhận được sự hỗ trợ về dinh dưỡng, khoa học sẽ giúp các tuyển nữ Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất về thể lực và sức bền để đối đầu với những đội tuyển hàng đầu thế giới như Mỹ, Hà Lan hay Bồ Đào Nha.

Bên cạnh đội tuyển nữ Việt Nam, Herbalife cũng đồng hành và hỗ trợ các đội tuyển Việt Nam thi đấu tốt hơn, đạt nhiều thành tích cao hơn, làm giàu thêm cho lịch sử thể thao nước nhà ở các giải đấu quốc tế và khu vực trong tương lai. “Chúng tôi hy vọng sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife thông qua chương trình hợp tác với LĐBĐVN sẽ góp phần hỗ trợ các Đội tuyển bóng đá quốc gia đạt được các mục tiêu dài hạn vươn lên tầm cao mới tại các giải đấu trong khu vực và quốc tế”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam chia sẻ.

Không chỉ ĐT nữ Việt Nam mà các cấp độ đội tuyển khác của bóng đá Việt Nam sẽ đều nhận được sự hỗ trợ tối đa về mặt dinh dường từ Herbalife Việt Nam.

Ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, phát biểu: “Tài trợ của Herbalife Việt Nam có ý nghĩa quan trọng cho quá trình chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong giai đoạn sắp tới của chúng tôi.

Thay mặt LĐBĐVN, tôi trân trọng cảm ơn những đóng góp thực tiễn từ Herbalife Việt Nam cho hành trình phát triển của bóng đá Việt Nam. Bên cạnh hỗ trợ tài chính và các sản phẩm dinh dưỡng khoa học chất lượng cao, Herbalife Việt Nam cũng có kế hoạch phối hợp chặt chẽ với LĐBĐVN để tổ chức các buổi chia sẻ về dinh dưỡng trong thể thao cho các huấn luyện viên và các cầu thủ nhằm xây dựng nền tảng thể lực vững chắc cho bóng đá Việt Nam”.

Nhấn mạnh tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng khoa học trong việc duy trì sức bền, tăng cường thể lực cũng như quyết tâm nâng cao thành tích thi đấu của các cầu thủ, thỏa thuận hợp tác giữa LĐBĐVN và Herbalife Việt Nam một lần nữa khẳng định mục tiêu chung lâu dài, toàn diện vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam, qua đó khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng.