Chủ tịch PSG ra tối hậu thư cho Mbappe

Trong ngày PSG ra mắt HLV mới Luis Enrique, chủ tịch của CLB, ông Nasser al Khelaifi, đã đưa ra lời cảnh báo như một "tối hậu thư" đến Kylian Mbappé.

Hôm qua (5/7), PSG đã tổ chức buổi lễ ra mắt tân huấn luyện viên Luis Enrique. Tại buổi họp báo sau đó, các phóng viên liên tục đặt câu hỏi cho chủ tịch CLB, ông Nasser al Khelaifi, về tương lai của tiền đạo ngôi sao Kylian Mbappé. Tuy nhiên, tỷ phú người Qatar chỉ trả lời đúng một lần với những lời lẽ rất đanh thép.

Trong ngày PSG ra mắt HLV mới Luis Enrique, chủ tịch của CLB, ông Nasser al Khelaifi, đã đưa ra lời cảnh báo như một "tối hậu thư" đến Kylian Mbappé.

"Lập trường của tôi rất rõ ràng và không cần phải lặp lại thêm lần nào nữa. Nếu Kylian Mbappé muốn ở lại thì phải ký hợp đồng mới. Chúng tôi không thể để ngôi sao lớn nhất trong đội ra đi miễn phí ở mùa giải sau. Chắc chắn không thể!” - Chủ tịch PSG nhấn mạnh.

Ngoài ra, Nasser al Khelaifi cũng ấn định luôn thời hạn để Mbappé ra quyết định: “Anh ấy cần phải quyết định nhanh lên. Có thể là ngay trong tuần tới, hoặc nếu không thì chỉ có tối đa hai tuần!”

Nếu như không đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng mới thì hợp đồng hiện tại của Mbappé với PSG sẽ đáo hạn vào hè 2024. Trên thực tế, chân sút người Pháp cũng chỉ muốn hoàn thành nốt một năm hợp đồng để rồi được ra đi dưới dạng tự do vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, nếu mọi thứ đúng như ý định của Mbappé và anh sẽ cập bến Real Madrid vào hè 2024 thì ngôi sao này sẽ nhận được khoảng 140 triệu euro tiền lót tay.

Từ lâu, Mbappé đã là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid, trong khi đó chàng tiền đạo 24 tuổi cũng nhiều lần ngỏ ý muốn gia nhập đội bóng Hoàng gia. Mùa hè 2021, Real từng hỏi mua Mbappé với giá 200 triệu euro nhưng thương vụ bất thành.

 Anh Quân
Từ khóa: