"Đây là bóng đá" trên VTVcab: Thị trường chuyển nhượng V.League 2023 bí mật thế nào?

Thị trường chuyển nhượng V.League sẽ được bật mí trong của chương trình "Đây là bóng đá" phát sóng vào 20h15 trên On Football/ON Plus, 07/02 với ông bầu Đặng Hoàng Dương.

V.League 2023 đã chính thức khởi tranh. Bên cạnh việc thay đổi thể thức tạo sự hấp dẫn, kịch tính và khó lường, nhiều đội có đầu tư mạnh mẽ với những cầu thủ và HLV chất lượng.

Nhiều người cũng tò mò muốn biết Công An Hà Nội làm thế nào lấy được nhiều "hảo thủ" đến thế? Tại sao Phan Văn Đức chia tay SLNA còn Quế Ngọc Hải thì không? Đâu là lý do bầu Đức cuối cùng để những người con của mình ra đi? Đại gia Thép Xanh Nam Định nhiều tiền mà vẫn để trượt các bản hợp đồng trong tầm ngắm? Và nhiều thú vị khác sẽ được chia sẻ trong chương "Đây là Bóng đá" phát sóng vào 20:15 trên On Football/ON Plus – VTVcab.

"Đây là Bóng đá" – Talkshow mới do VTVcab sản xuất, đề cập đến những vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của Bóng đá Việt Nam. Tiêu chí đầu tiên của chương trình là chủ đề nóng với sự tham gia của các vị khách phù hợp, cùng những thông tin mới lạ do chính người trong cuộc thuật lại.

Bên cạnh những khách mời được lựa chọn đúng lĩnh vực, "Đây là Bóng đá" còn có các chuyên gia bóng đá xuất hiện đều đặn.

Đó là nhà báo, vlogger Minh Hải với bề dày 20 năm lăn lộn cùng sân cỏ Việt. Đó là HLV Đặng Phương Nam với góc nhìn mang tính quan điểm chuyên môn. Đó là DCT – BLV Hoàng Long với cách dẫn dắt lôi cuốn.

Như tiêu chí đã đề cập ở trên, "Đây là Bóng đá" lựa chọn chủ đề có tính thời sự. Mục tiêu của chương trình hướng là trở thành điểm hẹn đáng tin cậy cho khán giả, với những phân tích, góc nhìn chuyên sâu, ý kiến của các nhân vật gắn với từng chủ đề.

Ê kip sản xuất hy vọng "Đây là Bóng đá" sẽ trở thành món ăn tinh thần mới của khán giả đa nền tảng.

Yêu bóng đá Việt Nam, quý vị đừng bỏ lỡ "Đây là Bóng đá". Chương trình sẽ lên sóng 2 tuần/số trên hệ thống kênh thể thao của VTVcab, app ON Plus.

 Thanh Thanh