Đội hình tiêu biểu ASEAN Grand Prix 2022: Thanh Thúy và Nguyễn Thị Trinh được vinh danh

Với màn trình diễn xuất sắc, 2 ngôi sao bóng chuyền nữ Việt Nam là Thanh Thúy và Nguyễn Thị Tranh đã lọt vào đội hình tiêu biểu ASEAN Grand Prix 2022.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã kết thúc hành trình ASEAN Grand Prix 2022 với vị trí á quân. Dù không thể đánh bại Thái Lan trong trận chung kết nhưng thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã thi đấu vô cùng nỗ lực và có được những chiến thắng ấn tượng trước Indonesia, Philippines.

Trong đội hình tiêu biểu của ASEAN Grand Prix 2022, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam góp mặt 2 cái tên. Cụ thể, Thanh Thủy giành danh hiệu Chủ công xuất sắc nhất cùng với Ajcharaporn Kongyot, trong khi Nguyễn Thị Trinh được bình chọn là Phụ công xuất sắc nhất cùng Tichakorn Boonlert.

Thanh Thúy và Nguyễn Thị Trinh lọt vào đội hình tiêu biểu của ASEAN Grand Prix 2022.

Tại ASEAN Grand Prix 2022, Trần Thị Thanh Thúy tiếp tục chứng tỏ tầm quan trọng trong đội hình của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Cô là cây ghi điểm số 1 khi ghi tổng cộng 20 điểm trong trận gặp Indonesia, 13 điểm trong chiến thắng trước Philippines. Trong trận chung kết gặp Thái Lan, Thanh Thúy cũng đã ghi đến 17 điểm. Sau khi kết thúc giải đấu, đội trưởng của tuyển bóng chuyền Việt Nam sẽ bay thẳng từ Thái Lan tới Nhật Bản để bắt đầu chiến dịch cho mùa giải mới cùng PFU Blue Cats.

Thanh Thúy là cây ghi điểm số 1 của tuyển bóng chuyền Việt Nam.

Trong khi đó, Nguyễn Thị Trinh cũng có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại ASEAN Grand Prix 2022. Cô gái sinh năm 1997 sở hữu chiều cao ấn tượng lên tới 1,80m và những kỹ năng của một phụ công hàng đầu Việt Nam. Với những gì đã thể hiện, Nguyễn Thị Trinh sẽ là người kế cận vị trí phụ công của tuyển Việt Nam mà Ngọc Hoa và Kim Huệ để lại.

Nguyễn Thị Trinh đã có màn trình diễn ấn tượng tại ASEAN Grand Prix 2022.

Với việc lọt vào đội hình tiêu biểu, Thanh Thúy và Nguyễn Thị Trinh mỗi người sẽ nhận 500 USD. Trong khi đó, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ nhận 20.000 USD cho vị trí á quân tại ASEAN Grand Prix 2022.