Đội phó Barca bị phanh phui nhiều vụ ăn chơi, lén lút ngoại tình sau lưng Shakira

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ trung vệ của Barcelona sẵn sàng vung tới 2000 USD cho một cuộc vui chơi với bạn bè. 

Trong chương trình "Socialité" của đài Telecinco, phóng viên Jordi Martin đã tiết lộ những cuộc ăn chơi đàm đúm của Pique trước truyền thông: “Tôi theo dõi anh ấy trong 12 năm qua, dĩ nhiên Pique nổi tiếng tại Barcelona. Anh ấy sẵn sàng chi tới 2000 USD cho một cuộc vui. Dĩ nhiên thì người luôn có mặt cùng đó chính là đồng đội Riqui Puig", phóng viên này cho biết. 

Jordi Martin cho rằng trung vệ của Barca đang tiêu những khoản tiền không sạch trong các nơi ăn chơi khét tiếng. Bên cạnh đó, cuộc vui của nhóm này thường kéo dài đến nửa đêm, có khi còn tới tận sáng. 

Cũng trong chương trình, Pique được được cho là gặp một vài người phụ nữ ở hộp đêm La Traviesa ở Barcelona. Trung vệ người Tây Ban Nha thường đến nơi ăn chơi bằng taxi để tránh sự chú ý của mọi người. Cầu thủ này dùng cửa phụ để đi vào trong con phố có ít xe đi lại. 

Pique thuê phòng riêng để có thể vui chơi thoải mái cùng bạn bè. Cũng theo phóng viên của "Socialité" thì phòng riêng của trung vệ này có rèm đỏ để giữ sự riêng tư, kèm theo đó là sự xuất hiện của người phụ nữ lạ mặt.

Nguồn tin từ "Socialité" hoàn toàn trùng khớp với El Periodico đưa ra trước đó. Theo El Periodico, người tình của Pique có mối quan hệ tương đối mật thiết với “crush” của Riqui Puig. Sau mỗi cuộc vui thì Pique và bồ mới thường xuyên thâu đêm luôn ở La Traviesa.

Luciana Guschmer một người có tiếng trong showbiz Tây Ban Nha, tiết lộ thêm những góc khuất của dàn sao số Barca khi vui chơi cùng gái đẹp. “Các cầu thủ không mang theo di động, có nhiều người hành xử không đúng mực. Có người đã kết hôn, có bạn gái nhưng vẫn tham gia nhiệt tình. Dĩ nhiên có cả Pique”,

Còn nhớ, trong chương trình "El gordo y la flaca", chính Shakira đã thuê thám tử để điều tra chồng. Cô muốn chứng minh Pique là kẻ phản bội. Hiện tại, bội đôi đang trong quá trình phân chia tài sản. Ngày 4/6 vừa qua, Shakira và Pique xác nhận ly thân sau 12 năm. Cặp đôi không tổ chức kết hôn nhưng có 2 con Milan (sinh năm 2013) và Sasha (2015).

 Anh Quân
Từ khóa: