Đông Á Thanh Hóa treo thưởng cực khủng trước trận đại chiến với CLB T.P Hồ Chí Minh

CLB Đông Á Thanh Hoá thể hiện quyết tâm cao độ khi đối đầu với đội TP.HCM vào ngày 28/10 tới đây. Theo đó, ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh vừa treo thưởng lên tới 1 tỷ đồng nếu đội có được 3 điểm.

V.League 2022 đang dần đi tới hồi kết với cuộc đua nóng bỏng ở cả hai đầu bảng xếp hạng. Ở top đầu, Hải Phòng sau chiến thắng 3 - 2 trước CLB Hà Nội đã thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu chỉ còn 2 điểm.

Ở nhóm dưới, cuộc chiến trụ hạng cũng đang diễn ra vô cùng khốc liệt khi khoảng cách giữa 4 đội Nam Định, HL Hà Tĩnh, Sài Gòn FC và TP.HCM chỉ chênh nhau 1 điểm. Chỉ cần bất cứ đội nào có được trận thắng, thứ hạng nhóm cuối sẽ thay đổi rất nhiều. Lúc này, dư luận đang dành sự quan tâm lớn đến trận đấu giữa Thanh Hoá gặp TP.HCM vào ngày 28/10 tới đây.

Thái độ thi đấu của Đông Á Thanh Hóa cũng đang bị soi xét rất kỹ từ người hâm mộ

Về thực lực, Đông Á Thanh Hóa rõ ràng là đội được đánh giá cao hơn khi đang đứng ở vị trí thứ 5 với 27 điểm. Trong khi đó, TP.HCM hiện đã tụt xuống vị trí cuối bảng với chỉ 18 điểm dù mới đây đã có được trận hòa trước Sông Lam Nghệ An.

Tuy nhiên, với "truyền thống" thường xuyên thi đấu dưới sức khi không còn mục tiêu phấn đấu ở các mùa giải trước, thái độ thi đấu của CLB Đông Á Thanh Hóa đang bị người hâm mộ soi xét rất kỹ.

Đông Á Thanh Hóa đặt quyết tâm trước trận gặp TP.HCM

Trước trận đấu này, Chủ tịch CLB Thanh Hoá Cao Tiến Đoan đã tiết lộ đội bóng xứ Thanh sẽ không nương chân trước đội TP.HCM. Ông Cao Tiến Đoan cho biết ban lãnh đạo Thanh Hóa đã treo thưởng 1 tỷ đồng cho toàn đội nếu giành chiến thắng vào ngày 28/10 tới.

Ở giai đoạn lượt về mùa giải này, Thanh Hoá đang được xem là “cơn ác mộng” với nhóm đua trụ hạng khi đội bóng xứ Thanh từng thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Sài Gòn và mới nhất là Nam Định. Được biết, với mỗi chiến thắng, các cầu thủ sẽ nhận được 800 triệu - 1 tỷ đồng tiền thưởng.

Thanh Hóa chưa đánh rơi điểm số trước nhóm đua trụ hạng ở lượt về mùa giải này

Việc Thanh Hoá thắng liên tiếp nhóm cuối bảng cho thấy đội bóng này không hề buông xuôi dù thứ hạng của họ đã ở ngưỡng an toàn. Đây chính là cơ sở để tin rằng Thanh Hoá sẽ không nương chân với đội bét bảng TP.HCM.

Vì lẽ đó, TP.HCM sẽ phải chiến đấu với hơn 200% khả năng như trong trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai, Bình Dương hay Sông Lam Nghệ An. Nếu sảy chân trước Thanh Hoá, TP.HCM sẽ đứng trước nguy cơ cao phải xuống hạng.