ĐT Thái Lan hội quân chuẩn bị cho AFF Cup

6 cầu thủ không thể góp mặt trong ngày đầu hội quân của ĐT Thái Lan bao gồm cả Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan. 

24 trong tổng số 30 cầu thủ được triệu tập trong danh sách của HLV Alexandre Polking đã tập trung ở khách sạn Miracle Grand sáng 29/11 để thực hiện các thủ tục tập trung, kiểm tra y tế trước khi bước vào buổi tập đầu tiên chiều cùng ngày.

Theo HLV Polking, ĐT Thái Lan sẽ tập nhẹ và có quá trình chuẩn bị 2 ngày ở trong nước trước khi sang Singapore. Ông Polking nói: “ĐT Thái Lan có kế hoạch luyện tập trong 2 ngày. Chủ yếu chúng tôi làm mới cơ thể của các cầu thủ. Sau đó, cả đội sẽ tới Singapore và bắt đầu những bài tập chiến thuật. Khi đó, ĐT Thái Lan mới bắt đầu thành hình. Dù có một số sự xáo trộn về mặt đội hình nhưng tôi tin ĐT Thái Lan có chất lượng rất tốt. Ban huấn luyện tin tưởng vào các cầu thủ lên tuyển đợt này”.

ĐT Thái Lan tập buổi đầu tiên chuẩn bị cho AFF Cup 2020 - Ảnh: FAT

6 cầu thủ vắng mặt gồm có Philip Roller và những cầu thủ không thi đấu ở Thái League gồm Chanathip Songkrasin, Theerathorn Bunmathan, Thanawat Suengchitthawon, Kawin Thamsatchanan và Jonathan Khemdee. Ngoài ra cần phải nói thêm, 3 cầu thủ trong danh sách ĐT Thái Lan tập trung ban đầu là Peerapat Notechaiya, Pakorn Prempak và Pansa Hemwiboon không lên tuyển vì chấn thương. Do đó, HLV Polking đã phải triệu tập bổ sung Suriya Singmui, Janpop Phokkee và Pawee Tanthatemee.

ĐT Thái Lan chiến nằm ở bảng A tại AFF Cup 2021 với các đối thủ Myanmar, Philippines, Singapore và Timor Leste. Mục tiêu của họ là đòi lại ngôi vô địch đã mất vào tay của ĐT Việt Nam năm 2018.

Danh sách ĐT Thái Lan dự AFF Cup 2020

Thủ môn: Siwarak Tedsungnoen (Buriram Utd), Chatchai Budprom (BG Pathum Utd), Kawin Thamsatchanan (OH Leuven Club).

Hậu vệ: Theerathon Bunmathan (Yokohama F Marinos), Jonathan Khamdee (Odense BK), Narubadin Weerawatnodom (Buriram Utd), Pansa Hemwiboon (Buriram Utd), Tristan Do (Bangkok Utd), Peerapat Notchaiya (Bangkok Utd), Manuel Tom Bihr (Bangkok Utd, Thái kiều), Philip Roller (Port FC, Thái kiều), Elias Dolah (Port FC, Thái kiều).

Tiền vệ: Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo), Thanawat Thungchitthavorn (Leicester City), Supachok Sarachat (Buriram Utd), Pathompol Charoenrattanapirom (BG Pathum Utd), Sarach Yooyen (BG Pathum Utd), Thitipan Puangchan (Bangkok Utd), Pokklao Anan (Bangkok Utd), Weerathep Pomphan (Muangthong Utd), Picha Utra (Muangthong Utd), Kritsada Kaman (Chonburi), Worachit Kanitsribampen (Chonburi), Phitiwat Sukjitthammakul (ChiangRai Utd), Siwakorn Tiatrakul (ChiangRai Utd), Bodin Phala (Port FC), Pakorn Prempak (Port FC)

Tiền đạo: Adisak Kraisorn (Muangthong Utd), Teerasil Dangda (BG Pathum Utd), Supachai Jaided (Buriram Utd).