Duy Mạnh khẳng định "không ai muốn phạm lỗi" sau trận đấu với HAGL

Phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước HAGL, Duy Mạnh đã lên tiếng về tình huống phạm lỗi với Bruno trong vòng cấm địa.

Tối 15/8, trong trận cầu tâm điểm vòng 12 V.League diễn ra trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã có chiến thắng 2-1 trước HAGL với 2 pha lập công của Văn Quyết và Tuấn Hải. Trong khi đó, bên phía HAGL, Bruno đã ghi bàn thắng danh dự cho đội bóng phố Núi.

Chiến thắng trước HAGL giúp Hà Nội FC chính thức vô địch lượt đi V.League 2022. Hiện tại, đội bóng thủ đô đang có 26 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 là SLNA 6 điểm.

Tình huống gây tranh cãi trong trận đấu giữa Hà Nội FC vs HAGL.

Một trong những tình huống gây tranh cãi nhất trong trận đấu giữa Hà Nội FC với HAGL là pha va chạm giữa Duy Mạnh và tiền đạo Bruno. Tình huống diễn ra ở phút 33 của trận đấu. Bruno Henrique có bóng trong vòng cấm, và khi đang thực hiện động tác xoay người che bóng, tiền đạo của HAGL đã bị Duy Mạnh giẫm lên chân. Trọng tài Ngô Duy Lân đứng rất gần tình huống nhưng quyết định không thổi phạt đền cho đội khách.

Phát biểu sau trận đấu, Duy Mạnh đã lên tiếng về tình huống gây tranh cãi này: “Trong bóng đá thì các tình huống chỉ xảy ra trong khoảnh khắc. Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ đều muốn chơi tốt và không ai muốn phạm lỗi cả. Tuy nhiên, tôi sẽ về xem lại để xem tình huống đó như thế nào. Nhưng mà trọng tài đã quyết định tình huống đó không có phạm lỗi thì đó là quyết định cuối cùng của trọng tài. Và tất cả phải tôn trọng quyết định của trọng tài”.

Bên cạnh đó, Duy Mạnh cũng thận trọng khi nói về cơ đội vô địch của Hà Nội FC: “Đây mới là vòng đấu thứ 12, còn tận 14 trận đấu nữa. Không đội bóng nào biết được chặng đường phía trước sẽ ra sao. Tuy nhiên, tất cả các cầu thủ sẽ phải cố gắng. Đội bóng nào cũng sẽ có sự chuẩn bị cho mình. Chặng đường phía trước rất dài và không ai nói trước được điều gì”.

 Thanh Thanh