Frenkie De Jong ngó lơ sự quan tâm của Manchester United

Mới đây, đích thân tiền vệ Frenkie De Jong đã lên tiếng về những tin đồn xoay quanh việc anh có thể tái ngộ người thầy cũ Erik Ten Hag tại MU.

Kể từ khi HLV Erik Ten Hag chính thức trở thành thuyền trưởng của nửa đỏ thành Manchester, đã có rất nhiều tin đồn xoay quanh việc ông sẽ chiêu mộ cậu học trò cũ Frenkie De Jong về sân Old Trafford.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo của đội tuyển Hà Lan vừa qua, chính Frenkie De Jong đã tiếng về tương lai của mình. Tiền vệ này cho biết: "Tôi cảm thấy tự hào khi nhận được sự quan tâm từ các đội bóng khác. Tuy nhiên, tôi đang thi đấu cho một trong những câu lạc bộ vĩ đại nhất lịch sử và vẫn đang cảm thấy ổn tại đây. Ngoài ra, không có bất kỳ thông tin gì khác".

Frenkie De Jong tỏ ra không quá quan tâm tới việc chuyển đến Manchester United.

Đặc biệt trong bối cảnh Barcelona đang rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính và sẵn sàng bán các cầu thủ của mình nếu được giá thì một thương vụ chuyển nhượng tiền vệ người Hà Lan hoàn toàn có thể xảy ra. Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, Barcelona sẽ chỉ đồng ý bán De Jong với giá ít nhất là 80 triệu Euro. Trong khi đó, con số gần nhất mà Manchester United đưa ra để có được chữ ký của De Jong chỉ là 70 triệu Euro, còn cách khá xa với những gì đội bóng xứ Catalunya mong muốn.

Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford vẫn rất tự tin vào việc mình có thể sở hữu De Jong ở mùa giải tới bởi mối quan hệ thân thiết của HLV Erik Ten Hag với cậu học trò cũ. Theo các nguồn tin, Barcelona và Manchester United vẫn đang duy trì liên lạc với mong muốn tìm được tiếng nói chung trong thương vụ này.

Đội chủ sân Old Trafford được cho sẽ có một cuộc "cách mạng" nơi tuyến giữa ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Ở mùa hè năm nay, Manchester United đã phải chia tay với bộ đôi Matic, Mata và sắp tới sẽ là cả Pogba. Chính bởi vậy, ưu tiên hàng đầu của HLV Erik Ten Hag sẽ là bổ sung nhân sự nơi tuyến giữa và tìm người chia lửa với Bruno Fernandes trong mùa giải mới.

Bên cạnh thương vụ Frenkie De Jong, Manchester United cũng đang đẩy nhanh quá trình đàm phán để mua hậu vệ Denzel Dumfries từ phía Inter Milan. Theo Daily Mail, thương vụ này sẽ sớm được hoàn thành khi các bên đều đã tìm được tiếng nói chung.