Giá trị đội hình của Hà Nội FC và CAHN: Nhà ĐKVĐ vẫn nhỉnh hơn

Theo định giá của trang Transfermarkt, CAHN là đội bóng định giá cao thứ hai V.League 2023 dù mới lên hạng, chỉ xếp sau nhà ĐKVĐ Hà Nội FC.

Dù mới thăng hạng, việc chiêu mộ những ngôi sao như Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Phan Văn Đức, Vũ Văn Thanh hay thủ thành Patrik Lê Giang giúp chiều sâu đội hình Công an Hà Nội (CAHN) hiện tại không hề thua kém các đội bóng hàng đầu giải đấu. Đó là lí do trận derby Thủ đô giữa ĐKVĐ Hà Nội FC và CAHN trở thành trận chung kết sớm của giải.

Trận derby Thủ đô giữa ĐKVĐ Hà Nội FC và CAHN còn được gọi là trận chung kết sớm của giải

Đây cũng có thể coi là cuộc chiến thu nhỏ của ĐT Việt Nam. Bởi bên phía Hà Nội FC cũng có nhiều tuyển thủ quốc gia như Hùng Dũng, Thành Chung, Duy Mạnh, Bùi Hoàng Việt Anh, Tuấn Hải hay Văn Quyết.

Theo định giá của trang Transfermarkt, giá trị đội hình của Hà Nội FC với CAHN đang dẫn đầu V.League 2023. Cụ thể, đội hình của Hà Nội FC có giá 4,19 triệu euro. Trong khi đó, con số của CAHN là 3,75 triệu euro.

Hà Nội FC và CAHN chia nhau hai vị trí dẫn đầu BXH giá trị đội hình, theo Transfermarkt

Trong đội hình của Hà Nội FC, cầu thủ có giá trị cao nhất là tân binh William Henrique với giá 350.000 euro. Trong khi đó, hai cầu thủ nội đắt giá nhất của Hà Nội FC là Bùi Hoàng Việt Anh và Tuấn Hải khi cùng có giá 300.000 euro.

Bên phía đội bóng ngành công an, Hồ Tấn Tài là cầu thủ đắt giá nhất với 350.000 euro. Những cái tên đứng sau hậu vệ này là tân binh Juvhel Tsoumou và Phan Văn Đức, với cùng mức giá 300.000 euro.