HLV Al Nassr tiết lộ bất ngờ về tương lai của Ronaldo

HLV Rudi Garcia của Al Nassr tiết lộ nhiều khả năng Ronaldo sẽ trở lại châu Âu thi đấu chứ không kế thúc sự nghiệp tại Ả-rập Xê-út.

Theo Sport, HLV Rudi Garcia cho biết Al Nassr có thể chưa phải là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của Ronaldo. Chiến lược gia người Pháp cho rằng nhiều khả năng tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ trở lại châu Âu thi đấu.

"Cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Ronaldo sẽ không kết thúc sự nghiệp tại Al Nassr, mà sẽ trở lại châu Âu", thuyền trưởng của Al Nassr tiết lộ.

HLV Rudi Garcia có mặt trong lễ ra mắt của Ronaldo tại Al Nassr.

Trước đó, HLV Rudi Garcia đã lên tiếng trách móc Ronaldo sau trận thua trước Al Ittihad ở bán kết siêu cúp Ả-rập Xê-út. Chiến lược gia người Pháp trách CR7 đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong trận đấu khiến đội bóng phải nhận thất bại đáng tiếng.

Ronaldo tịt ngòi trong hai trận chính thức đầu tiên cho Al Nassr.

Bên cạnh đó, ông Rudi Garcia cũng tỏ ra không hài lòng khi các cầu thủ liên tục dồn bóng cho tiền đạo người Bồ Đào Nha. “Rõ ràng, Cristiano Ronaldo là sự bổ sung tích cực cho đội bóng. Anh ấy đã giúp chúng tôi gây sức ép mạnh hơn lên hàng thủ đối phương. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, vì chúng tôi cứ luôn tập trung bóng cho anh ấy nên dễ dàng bị đối phương hóa giải các tình huống tấn công”, chiến lược gia người Pháp khẳng định.

Sau khi rời MU, Ronaldo cập bến CLB Al Nassr theo một bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025, kèm mức lương 200 triệu USD và khép lại 20 năm thi đấu tại châu Âu. Trong 2 trận đấu chính thức đầu tiên tại Ả-rập Xê-út, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn chưa có được bàn thắng.

 Thanh Thanh
Từ khóa: