HLV Bae Ji-won né tránh câu hỏi về chân sút chủ lực Pedro Paulo

Trả lời phỏng vấn họp báo trước trận đấu, HLV Bae Ji - won khẳng định quyết tâm của toàn đội hướng tới một chiến thắng tại trận bán kết AFC Cup.

Trong trận bán kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á, Viettel sẽ đối đầu với Kuala Lumpur City. Trước trận đấu này, Viettel FC đón nhận hàng loạt tin vui về tình hình lực lượng. Theo đó, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng, Nhâm Mạnh Dũng và Phạm Tuấn Tài đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Đội bóng áo lính sẽ có được đội hình mạnh nhất để sẵn sàng quyết đấu với Kuala Lumpur City.

Trả lời phỏng vấn họp báo trước trận đấu, HLV Bae Ji - won thừa nhận Kuala Lumpur City là đội bóng mạnh và Viettel sẽ nỗ lực hết mình cho trận bán kết sắp tới.

“Trước trận đấu, tôi cùng với BHL đã xem một vài băng ghi hình trận đấu của đối thủ và tôi nhận định đây là một đội bóng mạnh và có đẳng cấp của Malaysia.

Tôi thừa nhận thời gian vừa qua Viettel đã không có kết quả tốt tại V.League song tôi vẫn hài lòng với lối chơi và màn trình diễn của các cầu thủ. Tôi hy vọng ở trận đấu tới, các cầu thủ sẽ thi đấu tập trung để có kết quả tốt nhất”, thuyền trưởng của Viettel FC cho biết.

HLV Bae Ji - won khẳng định quyết tâm giành chiến thắng trước Kuala Lumpur City.

Khi được hỏi về việc sử dụng ngoại binh Pedro Paulo ở trận đấu với Kuala Lumpur City, HLV Bae Ji - won né tránh: “Dù là cầu thủ nội binh hay ngoại binh thì tất cả đều phải có sự chuẩn bị tốt nhất để có phong độ tốt. Như vậy, họ mới được ra sân.

Trong những buổi tập vừa qua, Caique đã cho thấy sự quyết tâm lớn nên tôi đã sử dụng cậu ấy ở những trận đấu vừa rồi. Về vấn đề đội hình, tôi cùng BHL sẽ có những sự thảo luận để xem xét ai sẽ được thi đấu ở trận đấu ngày mai. Bước vào vòng loại trực tiếp tính chất sẽ rất khác với vòng bảng nên mục tiêu của Viettel ở trận đấu ngày mai đương nhiên là 1 chiến thắng”.

Cũng trong buổi họp báo, Thanh Bình cũng khẳng định quyết tâm của toàn đội hướng tới một chiến thắng trong trận đấu với Kuala Lumpur. “Hiện tại, đội đang gặp khó khăn tại V.League song toàn đội cũng đang cố gắng cải thiện phong độ để hướng tới trận đấu vào ngày mai.

Sự trở lại của Tiến Dũng và Đức Chiến đối với hàng thủ của Viettel có ý nghĩa quan trọng. Hiện tại, toàn đội đang nỗ lực chuẩn bị cả về lối chơi cũng như tinh thần để hướng tới một chiến thắng vào ngày mai”, Thanh Bình cho biết.

Về phía Kuala Lumpur City, HLV Bojan Hodak đánh giá cao Viettel FC và khẳng định trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn. “Trận đấu ngày mai gặp Viettel là một trận đấu khó khăn. Họ là một trong những đội bóng mạnh nhất của Việt Nam và trong đội hình của họ cũng có những cầu thủ giỏi đang thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Trong 2 năm qua, Viettel luôn nằm trong top 2 của V.League nên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để có kết quả tốt nhất vào ngàu mai. Bất kỳ đội bóng nào ở Đông Nam Á đối mặt với Viettel lúc này cũng sẽ gặp nhiều khó khăn. Thực sự hiện tại ở giải quốc nội chúng tôi đang không có phong độ tốt bởi nhiều cầu thủ dính thẻ phạt. Nhưng ở trận đấu với Viettel tới thì các cầu thủ này sẽ trở lại và chúng tôi sẽ có được đội hình mạnh nhất”, HLV Bojan Hodak cho biết.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của Kuala Lumpur City chỉ ra cầu thủ đáng chú ý nhất bên phía Viettel FC: “Tôi cũng có nghiên cứu về Viettel. Tôi không biết tên họ nhưng tôi biết các ngoại binh của họ là những cầu thủ chất lượng như số 7 (Venancio Caique), 10 (Pedro Paulo) và 94 (Geovane Magno). Bên cạnh đó, họ cũng có những cầu thủ nội tài năng như số 28 (Hoàng Đức) – cậu ấy chơi chân trái rất tốt và số 21 (Đức Chiến), thủ môn của họ cũng thi đấu rất vững vàng, ngoài ra thì họ cũng có những cầu thủ trẻ tiềm năng”.

 Thanh Thanh
Từ khóa: