HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra điểm yếu của U17 Việt Nam sau trận thua Nhật Bản

HLV Hoàng Anh Tuấn đã thừa nhận rằng điểm yếu về thể lực đã khiến cho U17 Việt Nam để thua đậm 0-4 trước U17 Nhật Bản.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết, U17 Việt Nam đã có những tính toán rất kỹ lưỡng cho cuộc đối đầu với U17 Nhật Bản tại VCK U17 châu Á 2023. Tuy nhiên, mọi kế hoạch của HLV Hoàng Anh Tuấn đã bị phá sản khi đội bóng áo đỏ phải nhận bàn thua từ quá sớm.

"Đây là một kết quả không vui của chúng tôi, nhưng thực tế U17 Nhật Bản rất mạnh và họ đã có một trận quá xuất sắc. Thua Nhật Bản không phải điều gì quá tệ, quan trọng là chúng tôi vẫn có thể giành quyền đi tiếp nếu thi đấu tốt ở lượt cuối. Vì thế nên chúng cần quên trận đấu này đi để tập trung cho cuộc đối đầu quan trọng với U17 Uzbekistan. Chắc chắn các bạn sẽ thấy các cầu thủ thi đấu với một tinh thần khác trong trận đấu tới." - HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã thừa nhận rằng điểm yếu về thể lực đã khiến cho U17 Việt Nam để thua đậm 0-4 trước U17 Nhật Bản.

HLV trưởng của U17 Việt Nam từ tối tiết lộ về sự chuẩn bị của đội. Ông nói hãy chờ khi trận đấu bắt đầu.

Giải thích về trận thua đậm trước U17 Nhật Bản, nhà cầm quân người Khánh Hòa thừa nhận rằng U17 Việt Nam đã gặp vấn đề về thể lực.

“Nền bóng đá Nhật Bản có trình độ rất cao so với bóng đá Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Không dễ để lấp đầy khoảng cách này trong thời gian ngắn mà cần phải có một giai đoạn dài xây dựng, đầu tư và đào tạo. Chúng ta đều biết rằng thể hình, thể chất vốn là điểm yếu của bóng đá Việt Nam và cần thời gian để cải thiện. Tôi vẫn tin rằng chúng ta có thể sẽ bắt kịp được những nền bóng đá hàng đầu” - ông Tuấn nhấn mạnh.

Theo lịch, U17 Việt Nam sẽ đối đầu với U17 Uzbekistan trong trận đấu quyết định vào lúc 19h00 (giờ Việt Nam) ngày 23/6 trên sân Thammasat.