Huyền thoại MU lên tiếng bảo vệ Ronaldo sau ngày thi đấu kém may mắn

CR7 đang phải đối mặt với nhiều chỉ trích sau khi không thể ghi bàn trong trận gặp Omonia Nicosia đêm 06/10. Nhưng khác với số đông, cựu tiền vệ Owen Hargreaves vẫn đặt niềm tin vào người đồng đội cũ.

Chia sẻ trước truyền thông sau trận đấu, cựu tiền vệ 41 tuổi đánh giá: "Ở pha gỡ hòa 1-1, Ronaldo đã xử lý tốt khi có một pha chạy chỗ tuyệt vời. Sợi dây liên kết giữa cậu ấy với Rashford là rất tốt. Có lẽ, Erik Ten Hag nên sử dụng bộ ba Rashford - Ronaldo - Martial nhiều hơn vì khả năng hoạt động rộng của họ".

Ronaldo vẫn nhận được sự tin tưởng từ những người đồng đội cũ.

Ngoài Owen Hargreaves, một huyền thoại khác của MU là Paul Scholes cũng đồng tình với quan điểm về mối liên kết giữa bộ ba kể trên của MU. Cựu tiền vệ tuyển Anh chia sẻ sau trận đấu rằng: "Tôi ấn tượng với cách bộ đôi Rashford và Martial đã hỗ trợ Ronaldo trong trận đấu vừa qua. Ở trận đấu này, đúng là Ronaldo đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn nhưng đó chỉ bởi thiếu may mắn. Tôi tin rằng cậu ấy đủ khả năng đá chính trong trận gặp Everton vào cuối tuần này. Nếu tiếp tục được trao cơ hội, tôi tin cậu ấy có thể sẽ ghi bàn".

Kể từ đầu mùa, Ronaldo đã đánh mất vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của MU. Siêu sao người Bồ Đào Nha thường xuyên chỉ được HLV Erik Ten Hag tung vào sân từ băng ghế dự bị hoặc những trận đấu Cúp. Tuổi tác đã ảnh hưởng khá nhiều tới CR7 khi anh không còn thực hiện được những pha bức tốc hay tranh chấp mạnh mẽ với các hậu vệ như thời kỳ đỉnh cao. Tính đến hiện tại, Ronaldo cũng mới chỉ là 1 pha lập công duy nhất cho "Quỷ đỏ" thành Manchester.

Ở trận gặp Omonia Nicosia đêm 06/10, Ronald được HLV Erik Ten Hag trao cơ hội đá trọn vẹn 90 phút. Siêu sao người Bồ Đào Nha dù tung ra tới 8 cú dứt điểm song không thể có được dù chỉ 1 bàn thắng. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn kịp để lại dấu ấn với pha kiến tạo để Rashford ghi bàn nâng tỷ số lên thành 3-1 cho MU ở phút 84 của trận đấu.