I7C 2022: Đánh bại Jcorp Data Sukan (Malaysia), Đội tuyển chọn Việt Nam ra quân ấn tượng

Đội tuyển chọn Việt Nam đã có được chiến thắng dễ dàng trước đại diện đến từ Malaysia – Jcorp Data Sukan ở trận ra quân Giải bóng đá 7 người quốc tế Cúp Bia Saigon 2022.

Ở trận đấu ra quân Giải bóng đá 7 người quốc tế Cúp Bia Saigon 2022, đội tuyển chọn Việt Nam đối đầu với đại diện đến từ Malaysia – Jcorp Data Sukan. Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Tuấn Anh là những người thi đấu chủ động và tạo ra được nhiều những cơ hội. Tuy nhiên, những phút đầu trận, đội tuyển chọn Việt Nam lại gặp nhiều khó khăn trong khâu dứt điểm.

Phút thứ 6, từ bên cánh trái, Lê Tuấn Anh có đường tạt bóng nguy hiểm vào khu vực cấm địa tuy nhiên Anh Sơn không kịp băng vào chạm bóng. Sau đó, Việt “Hải Dương” tiếp tục có pha dứt điểm căng tuy nhiên bóng đi chệch cột khung thành trong gang tấc.

Sau những cơ hội bị bỏ lỡ, phút thứ 10, đội chủ nhà đã được dịp ăn mừng bàn thắng. Đội tuyển chọn Việt Nam có pha phối hợp nhuần nhuyễn, Bá Mạnh dứt điểm bóng đập vào một cầu thủ Malaysia. Bóng tìm đến đúng chân của Anh Sơn và cầu thủ của Mobi FC đã không bỏ lỡ cơ hội dứt điểm tung lưới đối thủ. Sau khi có bàn thắng mở tỉ số, đội tuyển chọn Việt Nam càng thi đấu càng hay và tiếp tục thi đấu ép sân. Phút thứ 13, từ một pha phát động tấn công bên phần sân nhà, Bá Mạnh tung ra cú dứt điểm, Basari B Buang lại có tình huống phá bóng về lưới nhà.

Phút thứ 17, Văn Dương tung ra cú dứt điểm căng, bóng đập vào người Hoàng Nam đi vào lưới. Hai phút sau, Quang Việt đã có bàn thắng cho riêng mình, giúp Đội tuyển chọn Việt Nam dẫn trước 4-0.

Phải nhận tới 4 bàn thua chỉ sau 2/3 thời gian của hiệp 1, Jcorp Data Sukan dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng rút ngắn cách biệt. Phút thứ 22, đội trưởng Sarmin thực hiện pha đá phạt nguy hiểm tuy nhiên bóng đi vọt xà ngang.

Bước vào hiệp 2, HLV Tuấn Anh thực hiện một loạt sự thay đổi người. Dẫu vậy, các cầu thủ áo trắng vẫn tạo ra được thế trận áp đảo so với đối thủ. Phút thứ 38, Jcorp Data Sukan có pha phối hợp nguy hiểm tuy nhiên bàn thắng vẫn chưa đến với đại diện của Malaysia.

Phút thứ 41, Phước Hạnh có đường chuyền thuận lợi trước khi Cao Văn Nhật xoay người dứt điểm tung lưới đối thủ. Trong những phút còn lại, Đội tuyển chọn Việt Nam có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Quốc Hưng và Minh Tân để giành chiến thắng tưng bừng với tỉ số 7-0.

Ở trận đấu tiếp theo, Đội tuyển chọn Việt Nam sẽ đối đầu với Deltras FC trong khi đó Jcorp Data Sukan sẽ đối đầu với Ghost Gate FC của Thái Lan.

Theo Vietfootball