Khoảng lặng: Văn Trường đượm buồn trong ngày U19 Việt Nam giành chức vô địch

Là một trong những cầu thủ được chờ đợi nhất bên phía U19 Việt Nam song tiền vệ Nguyễn Văn Trường đã không thể góp mặt trong trận chung kết vì chấn thương nặng.

Văn Trường dính chấn thương trong trận đấu gặp U19 Thái Lan. Tới trận chung kết, cầu thủ của Hà Nội FC phải bó chặt chân và chống nạng tới sân để cổ vũ cho các đồng đội. Trong lúc U19 Việt Nam khởi động dưới sân, Văn Trường tỏ ra đầy trầm tư trên khán đài.
Ở dưới sân, các đồng đội cũng dành sự tri ân lớn tới cầu thủ này cùng Đặng Tuấn Phong - những cầu thủ đã không thể thi đấu vì chấn thương.
Trận đấu diễn ra hấp dẫn với việc U19 Việt Nam đánh bại U19 Malaysia trên chấm luân lưu với tỷ số 5-4. Văn Trường cũng xuống sân để ăn mừng cùng các đồng đội.
Trong lúc chờ lên bục nhận huy chương, Văn Trường được Quốc Việt và một trợ lý trong BHL dìu.
Theo kết quả kiểm tra y tế, Văn Trường bị rạn xương mác và phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Điều này khiến cầu thủ mang áo số 14 bỏ lỡ chuyến tập huấn tại Nhật Bản cùng VL U19 Châu Á vào tháng sau. Đây thực sự là một tổn thất lớn cho HLV Đinh Thế Nam trong bối cảnh ông vẫn chưa thể triệu tập những cầu thủ tốt nhất mà mình mong muốn.
Ánh mắt đượm buồn của Văn Trường trong lúc các đồng đội ăn mừng chức vô địch.
Nụ cười gượng gạo của chàng tiền vệ trẻ tài năng.
Do không thể đứng được lâu nên Văn Trường sớm rời bục nhận giải và xuống ngồi ở cabin kỹ thuật của đội. Anh chàng mân mê tấm huy chương vàng và lặng lẽ nhìn đồng đội ăn mừng.
Trường lặng lẽ rời sân sau khi toàn đội chụp ảnh kỷ niệm xong.
Ở giải đấu này, Văn Trường cũng đã có những màn thể hiện tốt trước khi dính chấn thương. Việc phải nghỉ thi đấu 2 tháng thực sự sẽ rất khó khăn song với tính cách mạnh mẽ của mình, có lẽ Văn Trường sẽ sớm trở lại với quyết tâm cao nhất.