Lịch thi đấu Bundesliga 2022/23 vòng 1: Đại chiến Dortmund vs Leverkusen, Bayern thị uy sức mạnh

Lịch thi đấu Bundesliga mùa giải 2022-2023 vòng 1, cập nhật chi tiết lịch thi đấu Bundesliga mùa giải 2022-2023 mới nhất trên On Sports.

Vòng 1 Bundesliga mùa giải 2022-2023 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 6/8. Trong vòng đấu mở màn, Bayern Munich sẽ có chuyến làm khách trên sân của Frankfurt ở trận đấu sớm nhất của mùa giải mới.

Trong mùa hè vừa qua, nhà đương kim vô địch Bundesliga đã có sự xáo trộn lớn về nhân sự. Chân sút số 1 của Hùm xám, Lewandowski đã rời Bayern gia nhập Barca.

Người hâm mộ chờ đợi màn ra mắt tân binh của Bayern Munich tại vòng đấu mở màn Bundesliga.

Để khỏa lấp khoảng trống mà tiền đạo người Ba Lan để lại, Bayern Munich đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Lần lượt Noussair Mazraoui, Ryan Gravenberch, Sadio Mane, Matthijs de Ligt, Mathys Tel cập bến sân Allianz Arena.

Bayern giành Siêu cúp Đức sau chiến thắng 5-3 trước Leipzig.

Tại trận tranh Siêu cúp Đức, Bayern Munich đã dễ dàng giành chiến thắng 5-3 trước Leipzig. Chiến thắng tưng bừng này giúp Hùm xám tạo đà hưng phấn trước thềm mùa giải mới và sẵn sàng cho cuộc đua bảo vệ chức vô địch Bundesliga. Và Frankfurt hứa hẹn sẽ là “con mồi” dễ xơi giúp nhà đương kim vô địch thị uy sức mạnh.

Dortmund đại chiến Leverkusen ngay vòng đấu mở màn Bundesliga.

Trái ngược với Bayern, Dortmund sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn ở lượt trận mở màn khi phải đối đầu với Leverkusen. Mùa giải trước, Leverkusen cán đích ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và chỉ kém Dortmund đúng 5 điểm. Trong những lần đối đầu trước, đội bóng chủ sân BayArena cũng nhiều lần gây khó khăn cho nhà đương kim á quân Bundesliga. Bởi vậy, trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn, kịch tính.

Ngoài ra, vòng 1 Bundesliga còn có các trận đấu hấp dẫn như: Wolfsburg vs Bremen, Stuttgart vs Leipzig,...

Lịch phát sóng vòng 1 Bundesliga trên hệ sinh thái của VTVcab:

Các bạn có thể xem trực tiếp Bundesliga 2022 miễn phí trên các kênh sóng thuộc hệ sinh thái của VTVcab hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của vòng đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.