Lịch thi đấu, link trực tiếp chung kết MMA Lion Championship 2022

7 cặp đấu của chung kết của giải MMA Lion Championship 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 26/11 tại Quảng trường biển Grand World, Phú Quốc.

Link trực tiếp chung kết MMA Lion Championship 2022

Trải qua 3 vòng đấu với những trận chiến căng go, quyết liệt, chung kết LION Championship 2022 đã tìm ra những gương mặt sáng giá nhất để cạnh tranh cho những chiếc đai vô địch đầu tiên của làng MMA Việt Nam với những cái tên ưu tú của làng võ Việt như Nguyễn Trần Duy Nhất, Trần Quang Lộc,....

7 cặp đấu của chung kết của giải MMA Lion Championship 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 26/11 tại Quảng trường biển Grand World, Phú Quốc. Các cặp võ sĩ sẽ đấu lần lượt các trận theo thể thức tranh đai. Mỗi trận đấu kéo dài 5 hiệp mỗi hiệp 5 phút (khác so với các trận thường 3 hiệp 5 phút ở tứ kết/bán kết và vòng loại 3 hiệp mỗi hiệp 3 phút). Dự kiến các trận đấu sẽ kết thúc vào 23h00 (tùy theo thời gian thực tế có knockout/submission sớm hay đánh hết các hiệp).

Điểm số sẽ chấm theo dạng 10 điểm/hiệp cho võ sĩ thắng hiệp đó, 9/8/7/hiệp cho võ sĩ thua hiệp đó tùy thuộc vào thế trận và các chỉ số ra đòn/tấn công/phòng thủ hiệu quả. Sau trận đấu, các giám định sẽ cộng điểm tổng cả 5 hiệp của các võ sĩ, võ sĩ nào thắng 2/3 bảng điểm sẽ được tuyên thắng trận.

Người chiến thắng sẽ nhận phần thưởng trị giá 200 triệu đồng kèm đai vô địch danh giá, võ sĩ thua cuộc sẽ nhận phần thưởng 40 triệu đồng từ ban tổ chức. Tổng trị giá giải thưởng trong 7 trận đấu đêm chung kết lên tới 1 tỷ 680 triệu sẽ được trao cho các võ sĩ.

Danh sách các trận đấu chung kết LION Championship 2022:

56kg: Phạm Văn Nam vs. Đỗ Huy Hoàng

56kg nữ: Nguyễn Thị Uyển Nhi vs. Dương Thị Thanh Bình

77kg: Lý Văn Huỳnh vs. Aleksei Filonenko (Nga)

52kg nữ: Nguyễn Vũ Quỳnh Hoa vs. Nguyễn Thị Thanh Trúc

65kg: Nghiêm Văn Ý vs. Trịnh Xuân Anh

60kg: Nguyễn Trần Duy Nhất vs. Nguyễn Tiến Long

70kg: Trần Quang Lộc vs. Kamil Michael Nguyễn Văn

Lịch thi đấu các trận chung kết

Tất cả các cặp đấu xuất sắc của chung kết giải MMA Lion Championship 2022 sẽ được phát sóng trực tiếp duy nhất trên kênh ON Sports và hệ sinh thái thể thao VTVcab.

 Thanh Thanh