Link trực tiếp Brazil vs Chile, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Brazil vs Chile. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Brazil vs Chile lúc 7h30 ngày 25/3.

Link trực tiếp Brazil vs Chile

LINK 1

LINK 2

Thông tin trước trận Brazil vs Chile

Brazil lúc này đã chắc chắn giành quyền tham dự World Cup 2022. Do vậy, những trận đấu còn lại của đội bóng này tại vòng loại khu vực Nam Mỹ chỉ còn mang tính chất thủ tục và là thời điểm thích hợp để HLV Tite thử nghiệm.

Dẫu vậy, ĐT Brazil chỉ có một nhân tố mới hoàn toàn trong lần tập trung này là Gabriel Martinelli, tiền đạo đang có phong độ cao trong màu áo Arsenal. Động thái này cho thấy HLV Tite có lẽ đã chốt xong bộ khung lực lượng hướng tới World Cup và điều ông cần chỉ là kiểm chứng các phương án đa dạng đội hình.

Trong khi đó, Chile đang gặp bất lợi trong cuộc đua giành vé đến World Cup 2022. Đội bóng này đang đứng thứ 6, kém đội thứ tư là Uruguay 3 điểm. Trước mắt, thầy trò HLV Martin Lasarte phải tập trung chiếm suất dự play-off đang nằm trong tay Peru.

Trong hoàn cảnh cần điểm, chuyến làm khách tại Brazil lại không phải một cơ hội tốt đối với Chile. Họ chỉ thắng được đối thủ này duy nhất 1 lần trong suốt 2 thập kỷ qua. Nếu chỉ tính những lần đối đầu trên sân khách, rất khó để nhớ được lần gần nhất Chile thắng Brazil.