Link trực tiếp Malaysia vs Thái Lan lúc 19h30 ngày 7/1, bán kết AFF Cup 2022

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Malaysia với Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 7/1 trên sân Bukit Jalil.

Link xem trực tiếp Malaysia vs Thái Lan: TẠI ĐÂY

Malaysia đang có ưu thế về lịch sử đối đầu trong những lần chạm trán với Thái Lan. Ở 6 lần đụng độ gần nhất với đội bóng xứ sở chùa Vàng, Malaysia đang giữa thành tích bất bại. Trong suốt lịch sử, Thái Lan chính là đội tuyển mà Malaysia giành được nhiều chiến thắng nhất, với 14 lần sau tổng cộng 31 trận đối đầu.

Dưới thời HLV Kim Pan-gon, tuyển Malaysia có lối chơi linh hoạt, đầy sức sống. Bởi vậy, họ sẵn sàng tạo nên bất ngờ trước Thái Lan khi được thi đấu tại "chảo lửa" Bukit Jalil.

Trong khi đó, tuyển Thái Lan được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ về lực lượng và chuyên môn, bởi họ sở hữu những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Teerasil Dangda hay Theerathon Bunmathan. Tuy nhiên, đội bóng xứ sở chùa vàng không có thành tích tốt khi phải thi đấu trên sân Bukit Jalil khi chưa từng thắng ở 4 trận gần nhất. Sức ép trên các khán đài và các cổ động viên cuồng nhiệt sẽ là thử thách rất lớn đối với đoàn quân của HLV Polking.

Đội hình dự kiến Malaysia vs Thái Lan

Malaysia: Hazmi, Dominic Tan, Ruventhiran, Sharul, Cheng, Faisal Halim, Brendan Gan, Stuart Wilkin, Darren Lok, Ajmal, Safawi Rasid.

Thái Lan: Kittipong, Sasalak, Pansa, Suphanan, Kritsada, Sarach, Theerathon, Channarong, Bordin Phala, Ekanit, Teerasil.