Link trực tiếp Uruguay vs Argentina, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Uruguay vs Argentina. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận BUruguay vs Argentina lúc 6h00 ngày 13/11.

Link trực tiếp Uruguay vs Argentina

Uruguay thảm bại trước Argentina 3 bàn không gỡ ở lần đối đầu gần nhất cách đây một tháng. Đó là một trong chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp (1 trận hòa, 2 thất bại), chỉ ghi 1 bàn và thủng lưới tới 7 lần của Uruguay.

Phong độ không tốt trong loạt trận tháng 10 là lý do khiến Uruguay bị đẩy ra khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu và cũng mất luôn vị trí dự play-off trước khi bước vào cuộc đối đầu Argentina. Thầy trò HLV Oscar Tabarez không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải giành chiến thắng.

Argentina có phong độ tốt hơn Uruguay.

Argentina, ngược lại, có thể hài lòng với vị trí nhì bảng sau 11 trận đã đấu. Khoảng cách 11 điểm với đội đầu bảng Brazil khó có thể được san lấp, nhưng thầy trò HLV Lionel Scaloni an toàn trước sự bám đuổi của phần còn lại với khoảng cách lên tới 5 điểm và vẫn còn 2 trận chưa đấu. Nếu các đối thủ đứng sau sẩy chân, Argentina thậm chí có thể chắc suất dự World Cup 2022 ngay trong loạt trận tháng 11 này.

Không có đội bóng nào ở khu vực Nam Mỹ, kể cả Brazil có phong độ tốt hơn Argentina vào lúc này. Lionel Messi và đồng đội không thua trận nào kể từ sau thất bại trước Brazil ở Copa America 2019. Trong 4 trận gần nhất, đoàn quân của HLV Scaloni không thủng lưới.

Trước một đối thủ rất mạnh và đang có phong độ cao như Argentina, Uruguay lại càng bất lợi khi họ không có lực lượng mạnh nhất. Sebastian Coates, Matias Vina, Federico Valverde, Nicolas de la Cruz và Darwin Nunez không được triệu tập do chấn thương, trong khi Edinson Cavani là cái tên mới nhất gia nhập danh sách thương binh.

Đội hình dự kiến Uruguay vs Argentina

Uruguay: Muslera; Nandez, Gimenez, Godin, Araujo; Bentancur, Vecino, Torreira, Pereiro; Suarez, Torres

Argentina: Martinez; Molina, Romero, Otamendi, Acuna; De Paul, Paredes, Rodriguez; Dybala, L Martinez, Di Maria