Man City sắp hoàn tất mua Julian Alvarez

Man City sắp đạt thỏa thuận với River Plate về thương vụ chiêu mộ tiền đạo Julian Alvarez.

Julian Alvarez được coi là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất ở Nam Mỹ ở thời điểm này. Ngoài Man City, anh cũng nhận được sjw quan tâm từ AC Milan, Barcelona và Real Madrid.

Theo nguồn tin của ESPN, The Citizens đang hoàn tất những chi tiết cuối cùng trong thỏa thuận với River Plate. Tổng mức phí chuyển nhượng có thể thấp hơn 20 triệu bảng như thông tin trước đó.

Alvarez sắp hoàn tất thỏa thuận gia nhập Man City.

Nhiều khả năng Alvarez sẽ ở lại Argentina đến hết mùa giải và đến Etihad vào mùa hè. Cho đến khi cầu thủ 21 tuổi sẵn sàng đến Manchester, Man City sẽ xem xét để anh tiếp tục thi đấu cho River Plate dưới dạng cho mượn hoặc một giao kèo tạm thời ở một CLB khác. Hợp đồng hiện tại của anh với River có thời hạn đến tháng 12 năm nay.

Đồng thời, ESPN cũng khẳng định sự xuất hiện của Alvarez sẽ không thay đổi kế hoạch mua tiền đạo mới của nhà ĐKVĐ Premier League vào mùa hè. Erling Haaland và Harry Kane vân đang nằm trong danh sách những mục tiêu hàng đầu của Man City. Như vậy, chân sút người Argentina sẽ phải cạnh tranh vô cùng gay gắt khi hàng công của The Citizens vốn đã sở hữu những ngôi sao đẳng cấp như Bernardo Silva, Phil Foden, Raheem Sterling, Jack Grealish, Gabriel Jesus và Riyad Mahrez.

Alvarez đã ghi 24 bàn sau 46 lần ra sân ở mùa giải trước và được kỳ vọng sẽ là ngôi sao Argentina tiếp theo tỏa sáng ở Man City, sau huyền thoại Sergio Aguero. Màn trình diễn ấn tượng của anh trong thời gian qua đã giúp Alvarez có lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTQG vào năm 2021. Anh cũng vừa được gọi lên tham dự loạt trận ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới.