MU tái lập thành tích tệ hại từ thập niên 1970

MU đã gặp không ít những khó khăn trong cuộc tiếp đón Everton tại Old Trafford. Đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer bị các cầu thủ đội khách cầm hoà với tỷ số 1-1.

Trong cuộc tiếp đón các cầu thủ Everton trên Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tạo không ít bất ngờ cho các cổ động viên khi không tung Ronaldo và Pogba vào sân. 

Trong trận đấu này MU đã gặp không ít những khó khăn. Các cầu thủ trên hàng công thi đấu thiếu sự kết nối. 2 đội giằng co trong phần lớn hiệp 1, chỉ đến 43 bàn thắng mở tỷ số mới xuất hiện. 

Từ đường chuyền của Bruno Fernandes, Anthony Martial có cú dứt điểm sắc lẹm hạ gục thủ thành Jordan Pickford. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Pháp cho MU mùa giải này. 

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. 

Martial toả sáng bằng bàn thắng ở cuối hiệp 1

Ngay đầu hiệp 2, Solskjaer đã tung Ronaldo vào sân, thay thế cho Edinson Cavani. Đây là trận đấu thứ 200 tại Ngoại hạng Anh của anh. Thế nhưng khi các cổ động viên còn đang phấn khích vì sự xuất hiện của siêu sao người Bồ, MU đã phải trả giá cho sự lơ là nơi hàng phòng ngự.

Từ một tình huống phản công, Townsend đã cân bằng tỷ số vào phút 65. Trong 7 trận đấu vừa qua, cầu thủ này đã in dấu giày lên 4 bàn thắng của Everton với 2 bàn và 2 kiến tạo. Sau bàn thắng này, anh đã ăn mừng theo phong cách "Siu" thương hiệu của Ronaldo.

MU đã để thủng lưới ít nhất 1 bàn trong 9 trận đấu gần đây tại Old Trafford. Đây là chuỗi trận không giữ sạch lưới dài nhất của Quỷ Đỏ trên sân nhà kể từ năm tháng 2/1971. 

MU suýt chút nữa đã phải nhận bàn thua khi Yerry Mina đã đưa bóng vào khung thành của De Gea. Tuy nhiên, sau khi có sự can thiệp của VAR. Đội chủ sân Old Trafford đã may mắn tránh được 1 bàn thua. 

Không tạo được sức ép đủ lớn để hạ gục Everton, MU chấp nhận chia điểm trên sân nhà. Đáng chú ý, trong 108 trận vừa qua, đội chủ sân Old Trafford bất bại khi có bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1.

Townsend san hoà 1-1 cho Everton

Kết thúc trận đấu với tỷ số 1-1, MU tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 14 điểm. Tuy nhiên, vị trí này có thể sẽ thay đổi khi những đối thủ cạnh tranh chuẩn bị thi đấu. Còn với Everton, đội bóng này vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

 Huy Đức