Pep Guardiola phủ nhận tin đồn Haaland có thể rời Man City vào hè năm 2024

Dù chỉ mới gia nhập Man City song phong độ ấn tượng của Erling Haaland khiến những tin đồn chuyển nhượng xung quanh cầu thủ người Na Uy liên tục xuất hiện.

Mới đây, trên chương trình El Chiringuito của Tây Ban Nha đã tiết lộ một chi tiết đáng chú ý trong giao kèo giữa Erling Haaland và Man City vừa ký với nhau vào hè năm 2022. Theo đó, chương trình này cho biết, hợp đồng giữa cầu thủ người Na Uy với "Nửa xanh" thành Manchester có điều khoản giải phóng hợp đồng vào hè năm 2024 trị giá 200 triệu Bảng. Đồng thời, chương trình này cũng cho biết Real Madrid sẵn sàng chi ra số tiền kể trên để có được sự phục vụ của chân sút người Na Uy.

Erling Haaland chắc chắn vẫn sẽ là "món hàng hot" trong mỗi kỳ chuyển nhượng trong những năm tới.

Trong buổi họp báo sau chiến thắng 5-0 trước Copenhagen, HLV Pep Guardiola đã khẳng định thông tin trên là hoàn toàn không chính xác. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định: "Thông tin Haaland có thể chuyển tới Real Madrid vào hè 2024 là hoàn toàn không chính xác. Tôi cảm thấy cậu ấy đang rất hạnh phúc tại Man City".

Dù vậy, khả năng chân sút người Na Uy chia tay nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh là hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi trong quá khứ, ông Alf-Inge Haaland - bố của Erling Haaland từng tiết lộ chân sút sinh năm 2000 muốn chinh phục tất cả các giải vô địch hàng đầu châu Âu nên việc chuyển tới La Liga chơi bóng trong màu áo Real Madrid là hoàn toàn có thể.

Phong độ khủng khiếp của Erling Haaland khiến HLV Pep Guardiola thêm tự tin trong chiến dịch chinh phục Champion League mùa giải năm nay.

Bên cạnh đó, nếu nhìn vào lộ trình thăng tiến của Haaland, những Madridista có thể hy vọng vào việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể sở hữu chân sút hiệu quả nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Haaland thường gắn bó với các CLB trong khoảng 2 - 3 năm trước khi chuyển tới một đội bóng đẳng cấp hơn với giá trị chuyển nhượng tăng dần qua từng CLB.

Tuy nhiên, đó là câu chuyện của tương lai. Còn ở hiện tại, Erling Haaland vẫn đang khẳng định đẳng cấp của mình trong màu áo Man City. Chân sút 22 tuổi đang "càn quét" khắp các đấu trường khi đã ghi tới 19 bàn và có 3 kiến tạo cho "Nửa xanh" thành Manchester chỉ sau 12 trận đấu kể từ đầu mùa. Nếu tiếp tục duy trì phong độ này tới cuối mùa, việc Erling Haaland có thể cán cột mốc từ 50 - 60 bàn cho Man City là điều hoàn toàn có thể xảy ra.