Ronaldo có cách ứng xử khiến Benzema buồn lòng

Mới đây, chân sút người Pháp đã tiết lộ Ronaldo vẫn chưa chúc mừng anh sau buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng 2022.

Cristiano Ronaldo gần đây đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới bất ngờ sau buổi phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan trên tờ The Sun. Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha đã công khai chỉ trích Manchester United phản bội mình khi nhiều người trong nội bộ đội bóng cố gắng đẩy anh ra đi.

Ngoài ra, Ronaldo còn thẳng thắn tuyên bố không tôn trọng HLV Erik Ten Hag vì nhà cầm quân người Hà Lan cũng không dành sự tôn trọng cho anh. Cùng với đó, chân sút 37 tuổi cho biết, nửa đỏ thành Manchester bây giờ đã tụt hậu khá xa về mọi mặt so với các đội bóng khác khi không có sự thay đổi so với thời kỳ mà Sir Alex Ferguson.

Chính vì điều này mà Ronaldo phải nhận rất nhiều sự chỉ trích của rất nhiều CĐV Man Utd. Mới đây nhất, tiền đạo sinh năm 1985 lại là tâm điểm của tranh cãi khi anh không chúc mừng Karim Benzema sau khi cầu thủ người Pháp lần đầu tiên chiến thắng ở giải thưởng Quả bóng Vàng danh giá của tờ France Football.

Benzema và Ronaldo đang cho thấy phong độ trái ngược ở thời điểm hiện tại

Cụ thể, Benzema tiết lộ với báo chí Pháp rằng, anh đã bị đồng đội cũ tại Real Madrid ngó lơ sau khi giành giải thưởng danh giá nhất làng túc cầu vào tháng trước. Cựu sao Lyon nói rằng anh không nhận được bất cứ tin nhắn chúc mừng nào từ người từng chơi cạnh mình.

Trong quá khứ, Ronaldo, Bale và Benzema đã cùng nhau tận hưởng những năm tháng đẹp nhất tại Tây Ban Nha và trở thành một trong những bộ ba xuất sắc nhất lịch sử. Hiện tại, Ronaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha với 450 bàn thắng. Trong khi đó, Benzema đang xếp ngay sau với 329 lần nổ súng.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Ronaldo đang cho thấy sự lép vế sao với Benzema. Trong khi đương kim Quả bóng Vàng vẫn duy trì được sự ổn định nơi hàng công của Real Madrid thì Ronaldo đã đánh mất mình và không còn vị trí trong đội hình của Man Utd ở mùa giải năm nay. Thậm chí, CR7 còn được cho là sẽ ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

 Anh Quân
Từ khóa: