Ronaldo và Maguire "nổi đóa" vì thành tích bết bát của MU

Sau những kết quả tệ hại vừa qua, phòng thay đồ của MU rơi vào tình trạng hỗn loạn. Ronaldo và một số cầu thủ tỏ thái độ tức giận trong cuộc họp nội bộ với BLĐ Quỷ Đỏ.

Mùa giải mới đã trải qua 2 vòng nhưng những gì mà MU thể hiện chỉ đem lại sự thất vọng tột cùng cho người hâm mộ. Quỷ Đỏ toàn thua 2 trận liên tiếp trước Brighton và Brentford, hiệu số 1-6 và tụt xuống cuối bảng xếp hạng. Đây là thành tích tệ hại nhất của MU trong 100 năm qua.

Theo tờ Mirror, Ban lãnh đạo của MU đã tổ chức một cuộc họp với HLV trưởng cùng một số trụ cột đội bóng để giải quyết vấn đề đang tồn đọng. Trong buổi họp này, Ronaldo, Maguire, Rashford, Bruno Fernandes và Luke Shaw tỏ rõ thái độ tức giận và khẳng định đội bóng đang thiếu tham vọng trên thị trường chuyển nhượng.

MU tụt xuống đáy bảng xếp hạng sau 2 trận thua liên tiếp tại Premier League.

Nhóm cầu thủ này đề nghị ban lãnh đạo MU cần phải đưa về những bản hợp đồng mới chất lượng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 1/9 tới. Hiện tại, Quỷ Đỏ chưa đưa về sân Old Trafford ngôi sao chất lượng nào, trong khi nhiều trụ cột đều đã ra đi.

Trước đó, tờ Manchester Evening News tiết lộ, các cầu thủ MU đã cãi nhau trong phòng thay đồ trên sân tập Carrington hôm 11/8, tức 2 ngày trước khi diễn ra trận đấu của Quỷ Đỏ với Brentford trên sân Gtech Community. Phòng thay đồ của đội bóng nửa đỏ thành Manchester đang rất hỗn loạn khi nhiều cầu thủ không hài lòng lẫn nhau.

Một số cầu thủ mong muốn Ronaldo ra đi.

Ngoài ra, việc Ronaldo có thể chia tay MU ngay hè này cũng góp phần khiến bầu không khí trong phòng thay đồ của Quỷ Đỏ trở nên căng thẳng. Mộ số đồng đội hi vọng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ chia tay Old Trafford, khi đó, bầu không khí có khả năng sẽ được cải thiện.

 Thanh Thanh