Sao MU khốn đốn vì tin đồn là 'Greenwood 2.0'

Dean Henderson đang yên đang lành thì bị lôi vào một vụ việc hành hung bạn gái tận 3 năm trước, điều này khiến sao MU tức giận.

Cuối tuần qua, các báo lớn tại Anh tiết lộ một thông tin rằng có một ngôi sao Premier League, người thậm chí đã được triệu tập lên ĐT Anh, đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành hung bạn gái vào năm 2019.

Mạng xã hội đồn đoán xem cái tên đó là ai và rất nhiều người nghi ngờ Henderson, buộc thủ môn thuộc biên chế MU phải lên tiếng:

"Không thể tin được tôi phải làm chuyện này nhưng đã đến lúc các tin đồn phải được mang ra ánh sáng. Có một vài người trên thế giới buồn chán đến mức đã gán tên tôi vào một câu chuyện giả vô cùng đau lòng và sai trái. Gia đình tôi đã bị ảnh hưởng bởi câu chuyện vì thế tôi muốn chấm dứt tin đồn này và tiếp tục sống".

Dean Henderson bị lôi vào một vụ việc không liên quan

Quay lại với vụ việc trên. Vào tháng 10/2019, một cô gái đã tố cáo với cảnh sát việc bạn trai mình - một cầu thủ bóng đá Premier League, đã tấn công, thậm chí gửi tin nhắn đe dọa giữa đêm.

Cảnh sát sau đó đã bắt giữ cầu thủ kia - người được giấu tên vì nhiều lý do, ngay tại nhà của anh ta. Y đã phải đền bù cho bạn gái số tiền lên tới 5 chữ số để vụ việc được giải quyết. Cả hai được cho là đã đường ai nấy đi từ lúc đó.

Cơ sở để cộng đồng mạng nghi ngờ Henderson là bởi vào cùng thời điểm, thủ môn 24 tuổi cũng chia sẻ những bức ảnh cho thấy đang hẹn hò với một cô gái giấu tên. Sau đó, không thấy Henderson công bố cô gái này và khiến nhiều người tò mò.

Việc tố giác bạo hành bạn gái đang nổi lên trong cộng đồng Premier League sau vụ việc bị phát giác của Mason Greenwood.

 VTVcab
Từ khóa: