Tin nhanh World Cup ngày 17/12: Messi nhận "doping tinh thần" trước chung kết; Hé lộ mức thưởng "khủng" của nhà vô địch

Trước thềm trận chung kết World Cup 2022 với Pháp, Lionel Messi có thêm nguồn động viên lớn khi được tái hợp với người bạn thân Sergio Aguero.

- HLV Didier Deschamps cho rằng tuyển Pháp sẽ khó khăn hơn trong việc kèm Lionel Messi ở chung kết World Cup 2022, so với trận gặp Argentina bốn năm trước.

- HLV Lionel Scaloni đang cân nhắc sử dụng hệ thống có năm hậu vệ khi Argentina đối đấu với Pháp tại chung kết World Cup 2022.

- Danh thủ Cafu là người mới nhất của bóng đá Brazil lên tiếng công khai ủng hộ siêu sao Messi và tuyển Argentina vô địch World Cup 2022.

- Kênh Sky Sports gây tranh cãi khi chọn Harry Maguire đá cặp Josko Gvardiol trong đội hình tiêu biểu World Cup 2022. Đây là cầu thủ Anh duy nhất được kênh truyền hình này chọn.

- Cựu HLV PSG Mauricio Pochettino cho rằng những ý kiến chê Lionel Messi không biết hỗ trợ phòng ngự là ngớ ngẩn.

- Abdou Diallo tiết lộ Kylian Mbappe thần tượng Cristiano Ronaldo đến mức ám ảnh.

- HLV Walid Regragui của ĐT Morocco thất vọng khi đội nhà không thể giành vé vào chơi trận chung kết World Cup 2022.

- Man United được cho là đang xem xét thực hiện một động thái cho Antoine Griezmann ngay sau chung kết World Cup 2022.

- ĐT Pháp sẽ ra sân với trang phục toàn màu xanh như khi họ vô địch World Cup 2018 trong trận chung kết World Cup 2022 với Argentina.

- Thêm 2 trụ cột tuyển Pháp mắc "virus lạc đà" trước thềm chung kết (Chi tiết)

- FIFA sẽ chi tổng cộng 440 triệu USD tiền thưởng ở World Cup 2022. Trong đó, nhà vô địch ngoài chiếc cúp vàng danh giá sẽ nhận được 42 triệu USD. Đội Á quân cũng được thưởng số tiền không nhỏ là 30 triệu USD.

- Cựu danh thủ Batistuta, mong mỏi Messi điềm tỉnh hơn trong trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp và một khi anh điềm tỉnh hơn thì Messi lại ghi bàn.

- Cuộc khảo sát mới nhất của Viện nghiên cứu và phân tích dữ liệu Brazil hôm 16/12 (giờ Hà Nội) cho thấy 33% CĐV "Selecao" muốn chứng kiến Argentina đánh bại Pháp để lên ngôi vô địch World Cup 2022.

- Juventus không cho Pogba sang Qatar xem chung kết World Cup mà yêu cầu anh ở lại Italy để điều trị dứt điểm chấn thương.

- Benzema đăng thông điệp ẩn ý: "Tôi không quan tâm" sau nghi vấn mâu thuẫn với HLV Deschamps.

- Cựu danh thủ bóng đá Argentina Javier Zanetti cho rằng vị thế của Messi lúc này chẳng kém gì huyền thoại Diego Maradona.

- Trước trận chung kết World Cup 2022, Lionel Messi có thêm nguồn động viên lớn khi được ngủ chung phòng với người bạn thân Sergio Aguero.

 Thanh Thanh