Tổng hợp vòng 4 Ngoại hạng Anh: Man City ngược dòng ngoạn mục, Liverpool đại thắng 9 sao

Vòng 4 Ngoại hạng Anh kết thúc với những trận cầu hấp dần cùng màn rượt đuổi tỉ số và cơn mưa bàn thắng. Arsenal tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.

Haaland lập hattrick, Man City ngược dòng ngoạn mục

Một trong những trận cầu hấp dẫn nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh là màn ngược dòng ngoạn mục của Man City tại Etihad. Chỉ 25 phút sau tiếng còi khai cuộc, Crystal Palace khiến các cổ động viên The Citizens chết lặng khi nâng tỉ số trận đấu lên thành 2-0.

Trong suốt nửa thời gian thi đấu còn lại của hiệp 1, đội chủ nhà liên tục uy hiếp khung thành của Crystal Palace nhưng không thể tìm kiếm được bàn gỡ. Màn ngược dòng của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh chỉ bắt đầu từ hiệp 2 sau khi Bernardo Silva rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Những phút thi đấu còn lại là màn tỏa sáng rực rỡ nhất của tân binh Haaland. Chỉ trong vòng 19 phút, chân sút người Na Uy ghi liên tiếp 3 bàn thắng, ấn định tỉ số 4-2 cho Man City.

Liverpool có chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh

Sau 3 vòng liên tiếp chỉ toàn hòa và thua, Liverpool cuối cùng đã giải tỏa "cơn khát" chiến thắng bằng màn vùi dập Bournemouth tại sân Anfield. Khi khán giả chưa kịp ngồi nóng chỗ, Luis Diaz đã có bàn thắng mở tỉ số cho The Kop. Sau đó, lần lượt Harvey Elliott, Alexander-Arnold, Roberto Firmino, Van Dijk nâng tỉ số lên 5-0 trong hiệp 1.

Bournemouth vỡ trận và không còn tinh thần thi đấu. Chris Mepham phản lưới nhà ngay khi hiệp 2 mới bắt đầu. Liverpool đã dễ dàng ghi thêm 3 bàn thắng nữa ấn định chiến thắng 9-0. Tỉ số này cũng đồng thời giúp "The Kop" bắt kịp kỷ lục do Man United thiết lập từ năm 1994 (thắng Ipswich Town 9-0), chiến thắng của Man United trước Southampton mùa giải 2021 hay Leicester thắng Southampton một năm trước đó.

MU, Arsenal, Chelsea cùng hưởng niềm vui thắng trận

Trong trận đấu sớm nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh, Man United đã giành chiến thắng tối thiếu 1-0 trước Southampton bằng bàn thắng duy nhất của Bruno Fernandes. Trong khi đó, Chelsea cũng có chiến thắng 2-1 trước Leicester bằng cú đúp của Raheem Sterling.

Tại Emirates, Arsenal gặp khó khăn khi bị Fulham vươn lên dẫn trước. Pháo thủ sau đó đã thắng ngược 2-1 với các bàn thắng của Martin Ødegaard, Gabriel Magalhães. Với 4 chiến thắng liên tiếp, Arsenal vẫn đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Kết quả vòng 4 Ngoại hạng Anh: