Văn Lâm tự tin vào phong độ của bản thân, quyết tâm chiếm suất bắt chính tại AFF Cup

Nếu duy trì được phong độ đang có, việc Văn Lâm là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup chắc chắn sẽ xảy ra.

Ở trận đấu với Singarpore diễn ra cách đây ít ngày, đội tuyển Việt Nam đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc đánh bại đối thủ với cách biệt 4 bàn không gỡ. Riêng với cá nhân thủ môn Đặng Văn Lâm, anh gần như không phải làm việc nhiều khi những cái tên trên hàng tấn công của đội bạn tỏ ra khá mờ nhạt.

Và trước buổi tập sáng ngày 24/9, cựu cầu thủ Hải Phòng đã có những chia sẻ về bầu không khí của cả đội sau trận thắng Singapore.

“Trước và sau trận đấu, Lâm cảm giác các cầu thủ đều tự tin, đặc biệt là những gương mặt trẻ. Trong những buổi tập gần đây, họ cũng tự tin hơn. Với cá nhân Lâm, Lâm hy vọng mình sẽ tập trung tối đa trong 90 phút để cản phá thật tố, giúp đội có một kết quả ưng ý”, thủ môn Việt kiều chia sẻ.

Nói vể bản thân, Văn Lâm tỏ ra rất tự tin về phong của mình. Theo đó, anh sẵn sạng cạnh tranh cho suất bắt chính ở AFF Cup 2022. Cụ thể, người gác đền mang 2 dòng máu Việt Nam và Nga cho biết:

Văn Lâm đang rất tự tin vào việc sẽ có suất bắt chính tại AFF Cup 2022

“Từ giờ đến AFF Cup còn 3 tháng nữa, Lâm đang cố gắng duy trì phong độ, sức khỏe để cạnh tranh vị trí trên đội tuyển quốc gia lẫn câu lạc bộ. Ở độ tuổi hiện tại, tôi cảm thấy mình đứng trước cơ hội có thể đạt phong độ cao nhất sự nghiệp.

Ở câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, tôi thi đấu với sơ đồ khác nhau. Nhu cầu thi đấu thế nào thì tôi sẽ nỗ lực theo yêu cầu của huấn luyện viên để có cơ hội thi đấu tốt nhất có thể”.

Hiện tại, phong độ của Văn Lâm đang rất cao khi anh đã giữ sạch lưới 4 trận đấu liên tiếp cả ở trong màu áo đội tuyển quốc gia và Topenland Bình Định. Ngoài ra, anh cũng có rất nhiều tình huống cứu thua xuất sắc giúp đội bóng đất Võ giành những kết quả tốt tại V.League và Cúp Quốc gia.

Nếu vẫn duy trì được phong độ đang có, suất bắt chính tại AFF Cup 2022 thật khó để thoát khỏi tay Văn Lâm.

 Tuấn Anh
Từ khóa: