Video Highlight Inter Milan vs Atalanta, Serie A hôm nay

Highlight Inter vs Atalanta. Cập nhật video bóng đá Highlight Inter vs Atalanta thuộc vòng 6 Serie A 2021/22.

Lịch truyền hình trực tiếp Serie A 2021/2022

Atalanta luôn là đối thủ khó chơi đối với Inter Milan trong những mùa giải gần đây. Tính từ năm 2018, 2 đội chạm trán nhau 7 lần và Inter chỉ 2 lần giành chiến thắng, còn lại là 1 thất bại và 4 trận hòa. Cuộc đối đầu ở vòng 6 Serie A mùa này cũng không dễ dàng đối với thầy trò HLV Simone Inzaghi ngay cả khi họ được thi đấu trên sân nhà.

Lautaro Martinez mở tỉ số ở ngay phút thứ 5. Tuy nhiên khi hiệp một khép lại, đội dẫn trước lại là Atalanta, với 2 bàn thắng của Malinovskyi và Rafael Toloi.

Hiệp 2 có nhiều diễn biến hấp dẫn và kịch tính hơn. Edin Dzeko gỡ hòa cho Inter ở phút thứ 71 trước khi đội chủ nhà có cơ hội vượt lên với quả phạt đền ở cuối trận. Tuy nhiên, từ chấm 11m, Federico Dimarco lại không thực hiện thành công.

Inter không thể đánh bại Atalanta.

Pha bỏ lỡ này suýt khiến Inter phải trả giá khi chỉ 2 phút sau, thủ môn Samir Handanovic phải vào lưới nhặt bóng sau pha dứt điểm của Roberto Piccoli. May cho Inter là VAR cứu họ thoát khỏi một trận thua.

Tỉ số hòa 2-2 khiến Inter mất ngôi đầu bảng. Nhà đương kim vô địch rơi xuống vị trí thứ ba với 14 điểm sau 6 vòng đấu.

Kết quả Inter 2-2 Atalanta

Bàn thắng

Inter Milan: Lautaro Martinez 5', Dzeko 71'

Atalanta: Malinovskyi 30', Toloi 38'

Đội hình thi đấu

Inter Milan: Handanovic, Darmian, De Vrij, Skiniar, Bastoni, Perisic, Brozovic, Calhanoglu, Barella, Dzeko, Lautaro Martinez

Atalanta: Musso, Toloi, Palomino, Zappacosta, Gosens, Demiral,De Roon, Freuler, Pessina, Zapata, Malinovskyi