Video Highlight Stuttgart vs Bayern, Bundesliga hôm nay

Highlight Stuttgart vs Bayern Munich hôm nay. Cập nhật video bóng đá Stuttgart vs Bayern Munich, vòng 16 Bundesliga 2021/22.

Kết quả: Stuttgart 0-5 Bayern Munich

Ghi bàn:

Bayern Munich: Gnabry (40', 53', 74'), Lewandowski (69', 72')

Serge Gnabry tỏa sáng hat-trick và Robert Lewandowski lập cú đúp giúp Bayern Munich nghiền nát Stuttgart với tỉ số 5-0 tại vòng 16 Bundesliga.

Song, nhà vô địch nước Đức đón tin dữ khi Kingsley Coman phải rời sân sớm với vấn đề về gân khoeo. Chấn thương của Coman sẽ khiến HLV Nagelsmann thêm đau đầu khi đội hình của họ cũng bị tổn thất không nhỏ do Covid-19.

Gnabry tỏa sáng với cú hat-trick.

Bayern Munich dâng cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt nhưng chưa thể mở tỉ số. Phải tới phút 40, từ đường chuyền của Leroy Sane, Gnabry đặt lòng kỹ thuật phá vỡ thế bế tắc cho Hùm xám.

Sang hiệp 2, Stuttgart nhập cuộc khá tích cực và có được hai tình huống ngon ăn nhưng Omar Marmoush và Philipp Forster đều bỏ lỡ. Phút 53, đội chủ nhà trả giá với một pha để mất bóng ở giữa sân. Bayern lên bóng nhanh ở trung lộ, Gnabry xâm nhập vòng cấm và dứt điểm gọn gàng nhân đôi cách biệt cho Bayern.

Sau đó, Lewandowski lập cú đúp chớp nhoàng chỉ trong 3 phút (phút 69 và phút 72). Sane cũng đã có màn trình diễn ấn tượng không kém với hat-trick kiến tạo. Phút 74, Gnabry hoàn tất hat-trick với cú sút ở cự ly gần khi thành thành Muller xử lý lóng ngóng trước quả tạt của cầu thủ Bayern.

Với kết quả này, Bayern Munich xây chắc ngôi đầu bảng với 40 điểm, nới rộng cách biệt với đội xếp thứ nhì là Dortmund lên 9 điểm (thi đấu nhiều hơn một trận).

Đội hình xuất phát

Stuttgart: Muller, Mavropanos, Anton, Kempf, Karazor, Coulibaly, Endo, Mangala, Ito, Forster, Marmoush

Bayern Munich: Neuer, Pavard, Sule, Lucas, Davies, Musiala, Roca, Coman, Müller, Gnabry, Lewandowski